ขอบคุณที่เป็นห่วง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ได้ลืมพ่อ

66

ยังไม่จบกับกระแสดราม่าที่กระหน่ำนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งปัญหาในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นักร้องลาออกจากค่าย การจ่ายค่าตัวนักร้องแบบมีข้อกังหา และปัญหากับน้องเก้า นักร้องร่วมเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว” ทีดูแล้วจะบานปลายไปถึงการลบยูทูปได้ รวมทั้งปัญหาส่วนตัว ปัญหาครอบครัว ที่น้องเจนนี่ ถูกขุดวีรกรรมต่างๆขึ้นมาแฉแบบเรื่องต่อเรื่องกันเลยทีเดียว

แม้แต่แฟนหนุ่ม เนเงิน ก็พลอยโดนร่างแหไปด้วยไม่แพ้กัน งานนี้ก็เรียกว่าแย่สุดแล้ว เรื่องราวต่างๆน่าจะผ่านไปได้สักที เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นก็ออกปากขอเวลาปรับปรุงตัวไปแล้ว ก็ไม่วายเกิดประเด็นใหม่เรื่อง คุณพ่อ ล่าสุด เจนนี่ ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงความจริงเกี่ยวกับคุณพ่อของตน ว่า “สำหรับหลายๆท่านที่เข้ามาต่อว่าเรื่องพ่อนะคะ หนูไม่เคยลืมพ่อค่ะและตอนนี้ก็กำลังเร่ง ปรับปรุ่งและต่อเติมบ้านให้พ่อยู่นะคะ เสร็จเมื่อไหร่จะแจ้งทุกท่านให้ทราบนะคะ

ส่วนเรื่องเงินก็มีช่วยเหลืออยู่ตลอดค่ะ แล้วแต่โอกาส ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงเรื่องนี้ หนูจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ” ประเด็นร้อนนี้มาจากที่น้องเจนนี่ ได้โพสต์ภาพจากทริปไปถวายสังฑทาน 9 วัด ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ลงในเฟสบุ๊ค “รัชนก สุวรรณเกตุ” ซึ่งก็มีทั้งอนุโมทนาบุญ และก็มีที่เข้ามาคอมเมนท์วิจารย์เรื่องเกี่ยวกับคุณพ่อของนักร้องสาว เรื่องนี้ต้องรอดูกันอีกยาว ว่าเป็นลูกกตัญญูดังที่พูดหรือไม่

Previous articleหนุ่มไผ่ พาทิศ ออกจากป่า หันมาติดสาวแทน
Next articleเอมี่ อาเมเรีย เบี้ยวศาล สงสัยหลบออกนอกประเทศแล้ว