ฟ่าน ปิงปิง กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ The 355

415

The 355

หลังจากที่โดนทางการจีนแบนไปอย่างยาวนาน และต้องห่างหายไปจากวงการบันเทิง ทั้งในประเทศและนอกประเทศ แต่ล่าสุด นักร้องนักแสดงชาวจีน วัย 39 ปี “ ฟ่าน ปิงปิง ” กลับมารับบทบาทนักแสดงอีกครั้งในหนังที่ชื่อว่า The 355 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่เธอได้กลับมาแสดงในงานระดับอินเตอร์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นปริศนาว่า บทบาทของเธอในเรื่อง The 355 จะมีมากหรือน้อยเพียงใด และจะเป็นดาราสำคัญหรือไม่ ซึ่งผู้ชมต้องรอติดตามด้วยตนเอง

สำหรับ The 355 ภาพยนตร์แนวสายลับ นำแสดงโดย เจสซิกา เชสเทน (Jessica Chastain) และ เธอยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย ซึ่งโครงการหนังเรื่องนี้ได้เกิดขึ้นในปี 2017 แต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง ก็เกิดเหตุการณ์ที่ ฟ่าน ปิงปิง หายเงียบไม่ปรากฏออกสื่อ

ภายหลัง ทุกฝ่ายจึงได้รับทราบว่า ฟ่าน ปิงปิง กำลังโดนคดีการหนีภาษี ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จนมีข่าวลือว่า เธอถูกทางการจีนจับไปเป็นที่เรียบร้อย และถูกควบคุมตัวเพื่อสอบสวนนานนับเดือน ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยการที่เธอยอมโดนปรับเงินมหาศาลถึง 892 ล้านหยวน หรือราว 4,200 ล้านบาท

หลังจากนั้น ชีวิตของ ฟ่าน ปิงปิง ก็เป็นไปในทิศทางที่ไม่ดีนัก หลังจากที่เธอโดนปรับเงินแทบจะหมดตัว เธอยังต้องถอนหมั้น รวมถึงหนังที่ถ่ายทำไว้ ก็ไม่สามารถที่จะใช้ได้อีก

แต่จากการที่ ฟ่าน ปิงปิง ปรากฏตัวในหนัง The 355 ซึ่งกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2021 ทำให้คอหนังและแฟนคลับของเธอดีใจเป็นอย่างมาก เพราะนั่นหมายความว่า ผู้สร้างหนังพร้อมให้โอกาสเธอได้กลับมาทำงานเป็นนักแสดงอีกครั้ง และเป็นการหวนคืนสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลังจากที่เธอต้องพบกับข่าวฉาวมากมาย ที่ทำให้ชื่อเสียงบนจีนแผ่นดินใหญ่ของเธอหดหายไปแทบทั้งหมด

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ จะมีหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า ฟ่าน ปิงปิง ได้หลุดออกจากภาพยนตร์ The 355 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเธอไม่เคยมีภาพที่เธอไปปรากฏกับเหล่าดารานักแสดงเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่สุดท้ายหนัง ที่ถ่ายทำอย่างยาวนานมากกว่า 3 ปี ก็ได้สิ้นสุดลง และเธอก็มีส่วนร่วม

Previous articleโบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ถ้าไม่ทำตาม จะนำมรดกไปบริจาคให้หมด
Next articleแอนิเมชัน Kimetsu no Yaiba พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 ธันวาคมนี้