โบว์ แวนด้า เผยพินัยกรรม ปอ ถ้าไม่ทำตาม จะนำมรดกไปบริจาคให้หมด

193

เมื่อต้องสูญเสีย เสาหลักอย่างพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ด้วยอาการของไข้เลือดออกขั้นรุนแรง เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2559 ทำให้ สาวโบว์-แวนด้า ต้องกลายมาเป็นผู้นำครอบครัวดูแลน้องมะลิ ลูกสาวคนเดียวของตนเองกับ ปอ-ทฤษฎี จนตอนนี้น้องมะลิโตเป็นเด็กที่น่ารัก และสดใสสมวัย แต่ก็ยังมีแฟนจำนวนมากที่ยังคงคิดถึงพระเอก ปอ-ทฤษฎี อยู่เสมอ และกลายมาเป็นแฟนคลับของแม่โบว์และน้องมะลิ

ล่าสุดโบว์ได้พาน้องมะลิไปร่วมรายการพ่อบ้านงาเข้า และได้เปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับพินัยกรรมที่ทางปอได้ทำไว้ให้ โดยปอเองไม่ได้ฝากพินัยกรรมอะไรไว้ให้ลลูก มีแต่ให้ตนเอง คือตอนนั้นตนเองยังไม่มีน้องมะลิ แล้วมีวันนึงงอนกันกับปอ เขาก็เลยเขียนข้อความใส่กระดาษ 2 ใบว่า

ข้าพเจ้านายทฤษฎี สหวงษ์ หากถึงแก่กรรม ขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 6 ให้ กับ น.ส.แวนด้า มีน้าโป๊ะ หมาของเขา มินิคันเขียวเก่าๆที่เขารักมาก หาก น.ส.แวนด้า ทอดทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สินทั้งหมด ตั้งแต่ข้อ 1-5 เพื่อไปขายทอดแล้วไปบริจาคให้มูลนิธิทุกมูลนิธิโดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว แต่ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้าน ให้ ด.ช. ออโต้ ลูกอีกคน” เขาเอากระดาษมาแปะที่กระจก เราตื่นขึ้นมากเห็นกระดาษและข้อความก็ขำๆ แต่ตนเองก็ทำให้หมด น้าโป๊ะตอนนี้ก็เสียไปแล้ว ส่วนรถยังอยู่แต่ต้องเอาไปซ่อม

Previous articleสื่อจีนชี้ ม็อบในไทยมีต่างชาติเข้ามาสนันสนุน
Next articleฟ่าน ปิงปิง กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ The 355