แอนิเมชัน Kimetsu no Yaiba พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 ธันวาคมนี้

457

คิเมะสึ โนะ ไยบะ

พลาดไม่ได้สำหรับสาวก Kimetsu no Yaiba (คิเมะสึ โนะ ไยบะ) หรือในชื่อฉบับลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนภาษาไทย “ ดาบพิฆาตอสูร ” ที่ในครั้งนี้กำลังจะมีภาพยนตร์อย่าง Kimetsu no Yaiba the Movie : Mugen Train แอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะเข้ามาเขย่าโรงภาพยนตร์ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2020 นี้

ล่าสุดทางค่ายหนังได้ปล่อยตัวอย่างของ Kimetsu no Yaiba the Movie : Mugen Train หรือชื่อไทยว่า “ อาคาสะ อสูรข้างขึ้นที่ 3 ” ให้เหล่า โอตาคุ แอนิเมชัน ได้รับชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตัวอย่างล่าสุดยังมีการแสดงฉากแอ็คชันสุดตระการตาระหว่าง อาคาสะ และ เร็นโงคุ เคียวจูโร เสาหลักเพลิง ซึ่งถือเป็นภาพที่ทำให้เหล่าโอตาคุต่างชื่นชอบในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับ Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร ถือเป็นผลงานชิ้นเอกของนักเขียนอย่าง โกโตเกะ โคโยฮารุ ที่มีการตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump ในปี 2016 โดยเนื้อหาแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของ ทันจิโร เด็กหนุ่มผู้มีจิตใจดี แต่ถูกอสูรกินคนสังหารทุกคนในครอบครัว และน้องสาวของเขาก็ยังถูกเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นอสูรกินคนไปด้วย นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ทันจิโร ต้องฝึกฝนตัวเอง เพื่อร่วมต่อสู้กับกลุ่มพิฆาตอสูร และออกเดินทางเพื่อตามหาวิธีรักษาให้น้องสาวกลายเป็นมนุษย์อีกครั้ง

สำหรับในเวอร์ชันโรงหนังครั้งนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากฉบับ Season 1 ซึ่งจะตรงกับเนื้อหาใน มังงะ เล่มที่ 7-8 ในบทของ รถไฟนิรันดร

Kimetsu no Yaiba the Movie : Mugen Train มีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ และสำหรับท่านที่สนใจที่จะติดตามแอนิเมชันเรื่องนี้เวอร์ชันปกติ สามารถรับชมได้ทางช่องทางถูกลิขสิทธิ์ ผ่านทาง LINE TV , Netflix และ AIS Play ในส่วนของหนังสือการ์ตูน จะอยู่ในเครือของ Siam Inter Comic

Previous articleฟ่าน ปิงปิง กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ The 355
Next articleNetflix เตรียมสร้างแอนิเมชัน Godzilla รูปแบบใหม่ พร้อมฉายปี 2021