LANY ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตในไทย วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2022

98

คอนเสิร์ต

ร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับวงอินดี้ป๊อปสุดคูล LANY ที่ยังคงสร้างปรากฏการณ์ความฮอต ตอกย้ำความปังด้วยบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตล่าสุดของพวกเขา LANY A November to Remember Live in Bangkok ในประเทศไทย ถูกขายหมดเกลี้ยง เต็มความจุ อิมแพค อารีน่า

และด้วยกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวไทยที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้น ทาง Live Nation Tero และศิลปิน LANY จึงได้เพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2022 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อให้แฟนเพลงที่พลาดการจองบัตรในรอบแรก ได้มีโอกาสไปสร้างประวัติศาสตร์ความมันร่วมกัน

ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับ LANY A November to Remember Live in Bangkok บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ livenation หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา พิเศษ! สำหรับแพ็คเกจ Diamond Club Experience และแพ็คเกจ Rose Gang Experience (จำนวนจำกัด) สามารถซื้อได้ทางเว็บไซต์ livenation และทางเว็บไซต์ thaiticketmajor เท่านั้น

แฟนเพลงสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 0-2262-3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด -19 ตามกฎกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

Previous articleRach YO-SPRITE จับมือปล่อยเพลงใหม่กระแสแรง “บ้านนาบ้านเรา”
Next article“ก้อง สหรัถ” ฟีดแบคดี หลังออกรายการ “ร้องข้ามกำแพง”