Rach YO-SPRITE จับมือปล่อยเพลงใหม่กระแสแรง “บ้านนาบ้านเรา”

64

SPRITE

ยังคงปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้กดสตรีมมิงฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Rach Yo ศิลปินขวัญใจวัยซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง 2 ซิงเกิลออกมาเรียกน้ำย่อยจนขึ้นแท่นเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นยอมขอบตาดำ และมาแคร์แลเหลียว ที่ได้เพื่อนซี้สมัยมัธยมอย่าง BenzNer มาร่วมแจม

ครั้งนี้เขาตั้งใจนำเสนอมู้ดแอนด์โทนของซิงเกิลที่ 3 อย่างเพลง “บ้านนาบ้านเรา” ผ่านเนื้อหาที่บอกเล่าอารมณ์ความเหงาและคิดถึงบ้าน พร้อมชักชวนแรปเปอร์รุ่นน้องชื่อดังในวงการอย่าง SPRITE มาเพิ่มสีสันให้เพลงสนุกและมันมากกว่าเดิม Rach YO ได้นิยามเพลงบ้านนาบ้านเราไว้อย่างลึกซึ้งว่า “แม้พวกเขาจะเข้าเมืองมาเดินตามความฝัน แต่ก็ไม่เคยหลงไปกับแสงสี และยังคงรู้สึกภูมิใจและคิดถึงบ้านเกิดของตัวเองอยู่ทุกวัน”

โดยการร่วมงานของทั้ง Rach YO และ SPRITE เริ่มต้นจากทั้งคู่คือเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก มักแลกเปลี่ยนการทำงานเพลงด้วยกันอยู่เสมอ รวมถึงเกิดและเติบโตมาจากต่างจังหวัด มีความใฝ่ฝันที่ยิ่งใหญ่เหมือนกันคือการได้เป็นศิลปิน ทั้งคู่จึงเลือกเดินทางมาตามหาความฝันจนประสบความสำเร็จในชีวิต ได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง รวมถึงการได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงที่สนับสนุนเขาทั้งคู่

Previous articleCobra Kai ดัดแปลง Duke Nukem เกมแอ็กชันคลาสสิกมาเป็นหนัง
Next articleLANY ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตในไทย วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2022