“ไททศมิตร” กับการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลงประกอบละคร “ใต้หล้า”

155

ในตอนนี้หากพูดถึงวงดนตรีที่มีชื่อเสียง มีความสามารถ และมีเพลงฮิตมากมาย ชื่อของ  “ไททศมิตร” จะต้องติดอยู่ในความคิดของทุกคนแน่นอน เพราะไททศมิตรเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ในตอนนี้ถือว่าได้รับความนิยมมาก ๆ และมีผลงานใหม่ ๆ ออกมาให้ได้รับชม และรับฟังกันอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด ไททศมิตร กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความท้าทายใหม่ ๆ ในการร่วมทำเพลงประกอบละครสุดอลังการของช่อง one 31 อย่างละครเรื่อง “ใต้หล้า” นั่นเอง โดยการทำเพลงครั้งนี้นับว่าเป็นความท้าทายของวงมาก ๆ สำหรับเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงเรื่องของความน้อยใจในโชคชะตา แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ยอมแพ้ พร้อมที่จะสู้ต่อไปด้วยความหวังอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ จ๋าย นักร้องนำของวงก็เผยว่า การที่ได้ทำเพลงในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ พี่บอย ถกลเกียรติ และพี่เจี๊ยบ-วรรธนา ที่ได้ติดต่อเข้ามาให้ทางวงได้ร่วมทำเพลงประกอบละคร “ใต้หล้า” ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายขีดจำกัดของวงมาก ๆ เนื่องจากปกติแล้วภาพลักษณ์ของวงจะไปในแนวทางที่ดุดัน แข็งแรง สำหรับเพลงนี้ทางวงได้มีการแทรกเนื้อหาในประเด็นความเหลื่อมล้ำเข้าไป พร้อมกับการสื่อสารผ่านน้ำเสียงที่สามารถสื่อสารอารมณ์ออกมาได้นั่นเอง

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ใต้หล้า” ของ ไททศมิตร ก็สามารถรับชมรับฟังกันได้ที่ยูทูบของ GeneLab และสามารถฟังผ่านสตรีมมิงออนไลน์ต่าง ๆ ได้ทุกแพลตฟอร์มเลย

 

Previous article“Doctor Strange in the Multiverse of Madness” หวาดรายได้กว่า 23,900 ล้านบาท
Next articleช็อกกันถ้วนหน้า! หลัง Cube Entertainment ประกาศยุบวง CLC อย่างเป็นทางการ