โจอี้ บอย โพสต์ภาพ ผลตรวจโควิด-19 ได้สองขีด เตรียมรักษาตัวตามอาการ

44

ผลตรวจโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ามีดาราคนดังมากมายหลายคนทยอยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กันเกือบจะทั้งวงการ ทั้งคนที่ทำงานมาโดยตลอด และคนที่เก็บตัวอยู่ก็ตามที่ จนเมื่อช่วงที่ผ่านมานี้ นักร้องชื่อดังตำนานวงการแร็ปเปอร์ไทยอย่าง โจอี้ บอย ได้โพสต์ผ่านโซเชียลเฟซบุ๊คส่วนตัว Apisit Joeyboy Opasaimlikit เอาไว้ว่า ก่อนหน้านี้มีทีมงานติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วได้ทำการกักตัวเพื่อเข้ารับการรักษา เลยยกเลิกงานที่ทำงานด้วยกันไปก่อน จนกระทั่งสังเกตอาการของตัวเองไม่นานมานี้ จึงเริ่มเอะใจว่าจะติดด้วยรึเปล่า

โจอี้ บอย จึงได้ทำการตรวจ ATK อยู่บ่อยครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ จนล่าสุดได้โชว์ผลตรวจผ่านโลกออนไลน์ว่า ผลตรวจออกมาขึ้น 2 ขัดแบบจาก ๆ เมื่อตรวจซ้ำก็ยังขึ้น 2 ขีดอยู่ จึงทำให้แน่ใจแล้วว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน

เมื่อรู้ผลตรวจแบบนั้นจึงได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปลงเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “เมื่อเช้าตรวจแล้ว ยัง 1 ขีด รอผ่านไปครึ่งชั่วโมงเดินกลับไปดูอีกทีขึ้นขีดที่ 2 จาง ๆ เลยลองตรวจดูอีกทีเพราะเขาบอกให้ดูผลภายใน 15 นาที ก็ขึ้น 2 ขีดเช่นกัน ยังไม่มีอาการอะไรนอกจากระคายคอ กักตัวอยู่บ้านคนเดียวมา 3 วัน ตั้งแต่วันที่รู้ว่าคนใกล้ชิดติด ซีชั่นนี้ไม่รอดครับ ขอตัวไปลุ้นอาการและรักษาตัวเองก่อนนะครับ”

Previous articleมนต์สิทธิ์ คำสร้อย โชว์เลขเด็ด คอหวยเร่งซื้อตาม
Next articleพชร์ อานนท์ ยืนยัน ไม่ได้โกรธมดดำ แค่เคืองนิด ๆ ที่ไม่เคยดูผลงานหนัง