พชร์ อานนท์ ยืนยัน ไม่ได้โกรธมดดำ แค่เคืองนิด ๆ ที่ไม่เคยดูผลงานหนัง

64

มดดำ

จากดราม่าเล็ก ๆ ของพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้เผยกลางรายการว่า ตัวเขานั้นกำลังทะเลาะกับแมวมองและผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ จนกระทั่ง รถเมล์ พิธีกรร่วมรายการต้องถามถึงสาเหตุที่ทั้งสองงอนใส่กัน

ทางด้าน มดดำ เล่าว่า พชร์ อานนท์ ถือเป็นรุ่นพี่ของตนเอง ส่วนสาเหตุที่งอนนั้น อาจเป็นเพราะวันที่ หนุ่ม กรรชัย พูดกลางรายการถึงเรื่องที่ พชร์ อานนท์ เอารูปตัวเองและหนุ่ม กรรชัย ตอนใส่ชุดผู้หญิงเพื่อโฆษณาหนัง แล้วยังกล่าวว่าอย่าไปดูหนังของ พชร์ ทำให้รุ่นพี่คนนี้เกิดความไม่พอใจ ถามว่าเขาทำอะไรผิด ทำไมคนที่เป็นเหมือนเพื่อนและพี่น้องกัน ถึงไม่ให้ไปดูหนังของเขา นับตั้งแต่วันนั้น พชร์ ก็ไม่เคยพูดคุยอะไรกับ มดดำ อีกเลย

เมื่อ มดดำ ได้เปิดใจคุยเรื่องนี้ ทาง พชร์ อานนท์ จึงได้ตอบกลับผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ถึง มดดำ เพื่อแก้ไขความขุ่นเคืองในครั้งนี้ว่า “ไม่ได้โกรธมดดำเลยเรื่องแค่นี้คนไม่ดูหนังพี่ไม่เป็นไรแต่ความพี่น้องเรายังคงอยู่ แค่เคืองมดดำนิดๆหน่อย ๆ มดดำชอบเอาหมอเดามาออกรายการ มาแต่ละครั้งคนจะตายเท่าโน้นเท่านี้ โควิดพันธุ์ใหม่จะมา สึนามิจะมา จนป่านนี้ยังไม่มา คนบางคนเขาตื่นกลัวกันไปหมดจริงไม่จริงไม่รู้แต่คนเขากลัว พี่ยังกลัว ไหนบางคนจะตายเยอะขึ้นธ.ค. มี.ค.สุดท้ายไม่เกิดอะไรขึ้นเศรษฐกิจพังหมด และขยันเอามาออกจริง ๆ

มดดำทำรายการมดดำต้องรับผิดชอบสังคมด้วย บางวันถามหมอดูปีใหม่ปีนี้จะได้จัดมั้ย มันไม่ได้อยู่ที่หมอดู มันอยู่ที่เราว่าจะจัดหรือเปล่า อย่าเอาแต่คอนเทนต์ เอาสังคมบ้าง คนจนก็เยอะเขาต้องหาเช้ากินค่ำกัน อย่าให้หมอเดามาทำนายจนคนไม่กล้าทำมาหากินเลยนะ

รักมดดำเสมอ พี่หนุ่มเป็นตัวอย่างที่ดีเป็นกลาง และไม่ค่อยพูดถึงบุคคลที่3 ให้เสียซึ่งบุคคลที่3 ไม่มีสิทธิ์ไปแก้ตำกล่าวหาได้ เราอยู่ในสังคมต้องรักและดูแลสังคมบ้าง รักมดดำเสมอ พี่เชื่อมดดำทำได้เพราะมดดำเก่ง จุ๊ฟ ๆ”

Previous articleโจอี้ บอย โพสต์ภาพ ผลตรวจโควิด-19 ได้สองขีด เตรียมรักษาตัวตามอาการ
Next articleมิลลิ ดนุภา แร็พเปอร์สาวไทย ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรี Coachella ปังไม่หยุด