ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แปลงโฉมเป็น นางกิริณีเทวี ด้วยชุดไทยเต็มยศ

94

นางกิริณีเทวี

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกหน้าสวยเจ้าของบทบาทละครอย่างสร้อยสะบันงา และ สิเน่หาส่าหรี ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีจนทำให้กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยเลยทีเดียว สำหรับช่วงสงกรานต์นี้ ใบเฟิร์นได้เปลี่ยนลุคมาเป็น นางกิริณีเทวี ด้วยชุดไทยเต็มยศเชิญชวนเที่ยวงาน The ICONIC Songkran Festival 2022 มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ 2565 ที่ไอคอนสยาม

โดยทางเจ้าตัวได้พูดถึงการเชิญชวนมาร่วมงานในช่วงสงกรานต์นี้ด้วยชุดไทยเอาไว้ว่า “ใช้เวลาแต่งตัวนานมาก ตื่นเต้น ยืนนิ่งๆสวยๆ พอรู้ว่าเครื่องประดับมูลค่าสองล้านบาทก็ยืนนิ่งกว่าเดิมอีก ไม่ได้แต่งชุดไทยงานสงกรานต์สองปีได้ รู้สึกว่าวันนี้ตั้งใจเรียบร้อยมาก ๆ อยากงามอย่างไทยด้วย และชุดที่อาจารย์ทำก็ตั้งใจมาก ๆ เครื่องประดับก็สวยมาก โชคดีและเป็นเกียรติมากค่ะ”

นอกจากนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังได้พูดถึงบทบาทการแสดงที่พึ่งออนแอจบไปถึง 2 เรื่องเอาไว้ด้วยว่า รู้สึกดีใจที่ผู้ชมทางบ้านชื่นชอบผลงานทั้งสองเรื่อง ซึ่งตนเองตั้งใจที่จะแสดงละครทั้งสองเรื่องให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ และยังไม่หยุดพัฒนาบทบาทการแสดงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังขอบคุณทีมเขียนบทที่เก่งกาจ และผู้กำกับที่มากฝีมือ จนไปถึงทีมโปรโมตละครที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ผลงานละครทั้งสองเรื่องนี้เป็นกระแสยอดนิยมในไทย

Previous articleจักจั่น อคัมย์สิริ เที่ยวฮันนีมูนหวานกับ เค วัฒนา ลุ้นมีสมาชิกใหม่
Next articleมุกดา นิรทร์รักษ์ อยู่วงการบันเทิงนาน 7 ปี แม้จะดังก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย