มุกดา นิรทร์รักษ์ อยู่วงการบันเทิงนาน 7 ปี แม้จะดังก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย

41

วงการบันเทิง

นับตั้งแต่เป็นนางเอกในวงการบันเทิงไทยครั้งแรก ก็ผ่านมา 7 ปีแล้วที่ มุกดา นรินทร์รักษ์ได้ทุ่มเทฝีมืออย่างสุดความสามารถจนกลายมาเป็นนางเอกละครช่อง 7 แถวหน้าของเมืองไทย ถือเป็นการใช้แรงกายแรงใจพิสูจน์ความสามารถของตัวเองจนเป็นที่ยอมรับของคนในวงการบันเทิงไทยได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

ทางนางเอก มุกดา นรินทร์รักษ์ ปัจจุบันมีคิวถ่ายละครและผลงานอื่น ๆ ไม่ขาดสาย โดยในช่วงนี้กำลังรับบทบาทการแสดงในละครเรื่อง เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ คู่กับพระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งทางมุกดา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวถึงความรู้สึกว่ายังคงจำตอนช่วงแรกที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงไทยใหม่ ๆ ได้หรือไม่ แล้วรู้สึกอย่างไร หลังจากที่เข้ามาแล้วมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน ปรับตัวได้ไหม ทำเอานางเอกสาวรายนี้ยิ้มหัวเราะและเล่าประสบการณ์ความรู้สึกให้ได้รับรู้กันเอาไว้ว่า

“ก่อนเข้าวงการบันเทิง มุกไม่รู้ว่าระบบการทำงานมันเป็นยังไง แต่มองด้วยตาคิดว่าเป็นวงการที่สุดยอด อยากเข้ามาก (หัวเราะ)

แต่พอได้เข้ามาจริงๆ กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ จุดที่ได้ทำงาน มันค่อนข้างเหนื่อยและลำบากมาก กว่าเราจะถึงฝันตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ พอได้เข้ามา โอ้โห มันยาก (ลากเสียง) มันไม่ใช่เราคนเดียวที่อยากจะเข้ามาอยู่ตรงนี้ ยังมีอีกหลายๆ คนที่อยากจะเข้ามา

ตอนนี้มุกก็ใช้ชีวิตค่อนข้างไม่ต่างจากเดิมมากค่ะ ตั้งแต่เด็กจนโตก็ได้ทำงานมา ก็ทำให้มุกค่อยๆ เติบโตมาทีละก้าวจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งมุกก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีระเบียบวินัยเหมือนเดิม แต่มุกกลับไม่ได้คิดถึงอนาคตว่าจะต้องทำตัวอย่างไร วางตัวอย่างไร ก็ทำทุกๆ อย่างเหมือนเดิม แค่ต้องรักษามาตรฐานการทำงานของตัวเองให้ได้แบบนี้ไปตลอด

ต่อให้วันนี้มุกจะมีแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตมากขึ้น ได้รับความคาดหวังจากแฟนๆ มากขึ้น แต่ทุกๆ ผลงานมุกก็ตั้งใจทำงาน ยังรักแฟนๆ ทุกคนเหมือนเดิม”

Previous articleใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แปลงโฉมเป็น นางกิริณีเทวี ด้วยชุดไทยเต็มยศ
Next articleแม็ค วีรคณิศร์ ปลื้มผลงานละครที่ภูมิใจที่สุดคือ มักกะลีที่รัก