จักจั่น อคัมย์สิริ เที่ยวฮันนีมูนหวานกับ เค วัฒนา ลุ้นมีสมาชิกใหม่

27

เค วัฒนา

ไม่ว่าใครก็เก็บกดอยากออกไปเที่ยว เมื่อถึงช่วงยกเลิกล็อกดาวน์ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงสาวในประเทศไทยก็ได้ควงแฟนหนุ่ม เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ไปฮันนีมูนหน้าร้อนพร้อมกับ ไอซ์ อธิชนัน, หมอดูต๊อกแต๊ก A4 และจ๋า ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเป็นทริปเที่ยวริมทะเลที่รอคอยมานาน โดยการเที่ยวครั้งนี้จั๊กจั่นตั้งใจจะเที่ยวส่งท้ายก่อนที่จะมีลูกน้อยในช่วงกลางปีนี้ โดยตัวเธอได้เล่าถึงการเที่ยวทะเลครั้งนี้ว่า

“ทริปกับเค จริง ๆ ตั้งแต่แต่งงานยังไม่ได้ไปไหนกันเลย ที่ไปสมุยกันเพราะได้กิฟต์วอชเชอร์ที่พักเป็นของขวัญวันแต่งงาน ก่อนหน้านี้ไม่ได้ไปเพราะเลื่อนมาเรื่อย จังหวะแม่เคป่วยหนักแล้วก็เสียด้วยก็เลยยังไม่ได้ไป เพิ่งจะมีเวลาได้ไปเลยค่ะ”

นอกจากนี้จั๊กจั่นยังพูดถึงช่วงเวลาสวีตกับเค แฟนหนุ่มอีกด้วยว่า “อยู่ด้วยกันสองคนก็จะงุ้งงิ้ง ๆ อยู่แล้วแหละ สวีตมั้ยโอเค แต่จั่นจะเรียกเค เธอ ๆ ถ่ายรูปให้หน่อยสิ อย่างที่ถ่ายกับหมูป่า คนอื่นใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายคู่กับหมูป่า จั่นก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ข้างในนะเพราะเคบอกไม่เห็นจะต้องถ่ายเหมือนคนอื่นเลย ไม่อย่างนั้นเราก็เอารูปคนอื่นมาถ่ายได้แล้วสิ เรารักสัตว์ รักธรรมชาติใส่ชุดนี้แหละ เราก็อึ้งไปเลย หวงเมีย ๆ (หัวเราะ) เอาที่นางสบายใจ”

Previous articleดูดวงตามวันเกิดสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ประจำวันที่ 12 เมษายน 2565
Next articleใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แปลงโฉมเป็น นางกิริณีเทวี ด้วยชุดไทยเต็มยศ