ผู้กำกับคนดังเผย เลโต้ เป็นเพียงนักแสดงคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะสมกับการเป็น Morbius

52

Morbius

ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับภาพยนตร์ฮีโร่แวมไพร์ย่าง Morbius พี่จะออกฉายในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และรายละเอียดของหนังได้เริ่มเปิดเผยมากขึ้น

โดยผู้กำกับคนดังมากฝีมืออย่าง แดเนียล เอสปิโนซ่า ได้เปิดเผยว่า ไม่มีดาราคนไหนเหมาะสมกับการรับบทเป็นฮีโร่แวมไพร์รายนี้มากไปกว่า จาเร็ด เลโต้ อีกแล้ว เพราะนักแสดงวัย 50 ปีรายนี้ คือคนที่มีบุคลิกพิเศษและเหมาะสมที่สุดกับบทบาทดังกล่าว

ล่าสุดผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ในขณะที่เราไม่อาจรับทราบได้ว่าใครจะเป็นตัวเต็งในการเข้ามาแสดงหนังเรื่องดังกล่าว ผมกลับคิดว่า จาเร็ด เลโต้ เท่านั้นเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่สามารถ เล่นเป็น Morbius ได้เขามีความสมบูรณ์แบบในตัวเขาเอง บุคลิกของเขาซึ่งเป็นเอกลักษณ์และยอดเยี่ยม เขาไม่ใช่ตัวเลือก แต่เขาคือโชคชะตาที่หนังจะต้องพาเขาเข้ามาสู่บทบาทนี้ หนังต่างหากที่เป็นฝ่ายเลือกเขาตั้งแต่แรกแล้ว และอันที่จริงผมคิดว่าเขาเองก็มีดวงชะตาที่จะเลือกหนังเรื่องนี้เช่นกัน มันเป็นแรงดึงดูดซึ่งกันและกัน”

 “ส่วนเรื่องการถ่ายทำและความเป็นมืออาชีพเขาเตรียมตัวมาอย่างดีแบบสุด ๆ ซึมซับอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมบูรณ์

 เขาเป็นที่รู้จักในแง่การเข้าถึงตัวละครของเขาในทุกบทบาท เขาสามารถสวมมันได้อย่างยอดเยี่ยมและยังคงเซอร์ไพรส์หลายเรื่องให้กับพวกเรา ผมต้องตื่นตะลึงกับตัวละครในแบบของเขา เพราะเขาทำได้ดีมาก เขามีความมุ่งมั่นตั้งแต่ต้นจนจบเขาเป็นมากกว่านักแสดง เขาเป็นเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนที่ดีที่สุดคนนึงที่ผมเคยเจอ”

โดยกำหนดฉายของ Morbius ในประเทศไทยคือวันที่ 31 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Previous articleเจวอน วอลตัน สมทบซีรี่ย์ The Umbrella Academy Season 3
Next articleSunny (2018) วันนั้นวันนี้กับความทรงจำที่จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป