เจวอน วอลตัน สมทบซีรี่ย์ The Umbrella Academy Season 3

132

The Umbrella Academy

อาจเรียกได้ว่านี่คือดาราเด็กที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับ เจวอน วอลตัน ที่เขาเคยฝากฝีมือไว้กับ Euphoria ซีรี่ย์ชื่อดังที่ออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับทั้งเสียงชื่นชม จากทั้งนักวิจารณ์และคนดูเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุด เจวอน วอลตัน ก็ได้ยืนยันแล้วว่าตัวเขาจะมีบทบาทในซีรีย์เรื่อง The Umbrella Academy season ที่ 3 ที่มีกำหนดฉายภายในปี 2022 นี้อย่างแน่นอนแล้ว

ทั้งนี้ ดาราคนดังที่กำลังเป็นกระแส ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ใช่แล้วครับ มันเป็นข่าวลือ ที่ผมกำลังจะเข้าเป็นทีมนักแสดง Umbrella Academy Season 3 และมันไม่มีอะไรที่ผมต้องปิดบังอีกแล้ว เพราะผมขอยืนยันว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น  ผมกำลังจะได้เข้าร่วมซีรีส์ชื่อดังในครั้งนี้มันเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นเป็นบทบาทใหม่ที่ผมต้องปรับปรุง ผมดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่จะได้เข้าแสดงในซีรีย์ชื่อดังกล่าวผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ผมได้รับรู้อะไรใหม่ๆ และได้พัฒนาฝีมือตนเอง ผมพร้อมแล้วที่จะ ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือมากมายและพร้อมที่จะทำให้คนดูได้รู้สึกสนุกที่ได้ติดตาม”

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดของตัวละครที่ วอลตันรับบทนั้นยังเป็นความลับอยู่ในเวลานี้

สำรับทีมนักแสดงชุดเดิมจากภาเก่า ๆ จะกลับมาครบทุกคน พร้อมด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่น่าจับตาอย่าง จัสติน คอร์นเวล, ไบรท์น โอลฟอร์ด, เจค เอ็บสตีน, เจเนซิส โรดิเกรซ และ แคซซี่ เดวิด

Previous articleสรยุทธ สุทัศนะจินดา อัดคลิปชม โบ TK บอกไม่ผิดหวัง
Next articleผู้กำกับคนดังเผย เลโต้ เป็นเพียงนักแสดงคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะสมกับการเป็น Morbius