เปรี้ยว ทัศนียา ชี้แจงติด โควิด -19 ขอเลื่อนคิวงานจนกว่าจะหายดี

164

โควิด -19กลายเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ เปรี้ยว ทัศนียา นางเอกสาวสุดแซ่บ ที่ล่าสุดเธอได้ชี้แจงให้กับแฟนคลับและบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเธอได้ทราบว่า เธอได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังจากที่เธอได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ โดยในเวลานี้เธอพยายามรักษาแบบ Home isolation อย่างไรก็ตามเธอขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและต้องขออภัยที่ต้องเลื่อนคิวงานทุกอย่างออกไปจนกว่าจะรักษาตัวให้หายดี

โดยเปรี้ยว ทัศนียา ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่าง อินสตาแกรม @preawwnp  ไว้ให้ทุกคนได้รับทราบ อาการติดเชื้อของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเธอต้องขออภัยผู้ที่รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

 “ตอนนี้เปรี้ยว Home Isolation อยู่นะคะ ไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษด้วยนะคะ”

และภาพข้อความที่ระบุรายละเอียดไว้ตามนี้ว่า “หลังได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าติดเชื้อโควิด-19 เปรี้ยวก็รีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลผลออกมาว่า “พบเชื้อ” นะคะ

เปรี้ยวได้แจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิด และเจอเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมา รับทราบเรียบร้อยแล้ว

ส่วนเรื่องงาน พี่แพร ผู้จัดการของเปรี้ยว ก็ได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รับทราบทั้งหมดแล้วเช่นกัน โดยคิวงานของเปรี้ยวจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายดีค่ะ

ทั้งนี้เปรี้ยวต้องขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ….เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช”

และจากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับมากมาย ให้กำลังใจในตัวของเปรี้ยว ทัศนียา และฝากอวยพรให้สาวคนดังกล่าว เร่งกลับมาแข็งแรงให้เร็วที่สุด เพื่อสร้างผลงานใหม่ ๆ ให้กับแฟนคลับได้รับชมอีกทั้งหลายฝ่ายตาเข้าใจว่าในเวลานี้ เชื้อไวรัสโควิด-  19 สายพันธุ์ใหม่จะมีการแพร่ระบาดที่รวดเร็วแต่จะไม่รุนแรงและหลายฝ่ายเชื่อว่าการที่เธอมีอายุไม่มากน่าจะทำให้เธอ หายจากการ ติดเชื้อโควิคอย่าแน่นอน

Previous articleแอนชิลี เปิดใจถึงการเติบโตขึ้นมาในยุคที่มีโซเชียลมีเดีย กดดันให้เราจะต้องเป็นคนแบบไหน
Next articleมอส ปฏิภาณ แชร์ประสบการณ์การติด โควิด-19 ทั้งครอบครัว