มอส ปฏิภาณ แชร์ประสบการณ์การติด โควิด-19 ทั้งครอบครัว

79

โควิด-19หลังจากที่ มอส ปฏิภาณ ดาราหนุ่มคนดังและนักร้องชื่อดังในยุค 90 ที่ได้เผยว่าเขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19 กันทั้งบ้าน ในเวลานี้อาการของแต่ละคนนั้นหายดีและเป็นปกติแล้ว

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาครอบครัวของนักร้องนักแสดงคนดังอย่าง ปฏิภาณ ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 กันทั้งครอบครัวซื้อและการสร้างความกังวลใจให้กับแฟนคลับของเขาเป็นอย่างมาก

ทว่าล่าสุด มอส ปฏิภาณ ได้เปิดใจผ่านโซเชียลส่วตัว เพื่อเป็นข้อมูลให้กับทุกคนได้รับทราบถึงการติดเชื้อไวรัสโควิด ว่า

 “Time Line detected all family คืน 13 ก.พ. โสนไข้ขึ้น 38.5 ตอนเที่ยงคืน กินยาลดไข้นอนต่อ นอนห้องเดียวกันหมด 4 คน เช้า 14 ก.พ. โสน 2 ขีด คนเดียว แม่พาไปอยู่ รพ.”

 “15 ก.พ. พ่อนอยด์ ตรวจเช้าตรวจเย็น ขึ้นขีดเดียว พี่ปุ้ย ผอูนบอกมึงตรวจรอบเดียวก็ได้เดี๋ยวจมูกก็พัง”

 “16 ก.พ. ตรวจเช้า ขีดเดียว 16 ก.พ. เย็น อยากแยงอีกรอบ แต่ได้รับคำแนะนำจึงไม่แยง 2 ทุ่มเริ่มปวดตามข้อ คิดว่าคงปวดเพราะยกเวทที่บ้าน 4 ทุ่มเริ่มรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ เหมือนจะไม่สบาย เอาปรอทวัด มีไข้ต่ำๆ 37.8 บ้าง 38 บ้าง ลนลาน ลูกคนเล็กจะนอนกับใคร เรียกพี่เลี้ยงมานอนกับคนเล็ก ตัวเองแยกไปนอนอีกห้อง ตบยาแก้ไข้ 2 เม็ด รู้สึกดีขึ้นจึงหลับไป”

  “เช้า 17 ก.พ. วันนัดพบ ตรวจเจอ 2 ขีดพร้อมพี่เลี้ยง ฉิบหายใครจะอยู่ดูคนเล็กเป็นกันเกือบหมดแล้ว เอางี้งั้นตัวเองไปสลับกับแม่ที่ดูโสนอยู่ ปรากฎว่า แม่ RTPCR detected งามไส้ งั้นเรียกพี่สาว มาดูช่วงที่ไม่มีใครอยู่ไปรพ กันหมด คนเล็กตรวจทุกวันก็ยังปกติ จน 21 ก.พ. ขึ้น 2 ขีด แต่ก็ปกติไม่มีอาการใดๆ สรุปติดจากพ่อ หรือพี่เลี้ยงที่นอนเฝ้านั่นแหละ พี่หม่อนเดือดร้อนต้องกักตัวต่ออีก”

 “สรุปเรื่องโควิดได้ประมาณนี้ว่าประมาณ 3-4 วัน เชื้อถึงเริ่มโผล่ออกมา คนที่เสี่ยงรอดู 3-4 วัน”

Previous articleเปรี้ยว ทัศนียา ชี้แจงติด โควิด -19 ขอเลื่อนคิวงานจนกว่าจะหายดี
Next articleล้วงไห “ไอ้ไข่” หาเลขเด็ดวัดวังบัวทอง