แพททินสัน เผยแฟนสาวของเขาได้รับชมหนังเรื่อง The Batman และถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

70

The Batman

อาจเรียกได้ว่าหนังที่ใกล้จะเข้าฉายและกระแส ก็จะเริ่มมาแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ The Batman หนังรีบูทสร้างใหม่ทั้งหมดของไอ้มนุษย์ค้างคาวที่จะออกใช้ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

โดยกระแสข่าวของหนังดังกล่าวได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้วมากมาย ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและในครั้งนี้ดาราหนุ่มผู้รับบทเป็น Batman อย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ก็ได้เปิดใจว่าแฟนสาวของเขา ถึงกับร้องไห้ หลังจากที่ได้รับชม ภาพยนตร์เรื่อง The Batman จบ ลงไปพร้อมกับเขาในสตูดิโอ

 “ผมเองไม่ทราบเลยด้วยซ้ำว่าทำไม เธอถึงได้พบกับความเศร้าใจและหนังทำให้แฟนสาวของผมต้องร้องไห้

ปกติแล้วเธอไม่ใช่คนที่ เจ้าน้ำตาเธอค่อนข้างเป็นคนที่เข้มแข็งและเก็บความรู้สึกได้ดีด้วยซ้ำ ทว่าเมื่อเธอได้รับชมภาพยนตร์ The Batman พร้อมกับผม แน่นอนอันนี้คือฉบับจริงที่เราจะออกฉายในโรงภาพยนตร์ เธอกลับกลั้นน้ำตาไม่อยู่และร้องไห้แทบตลอดทั้งเรื่อง”

 “ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลจิตดลใจเธอให้เธอเสียใจได้มากมายขนาดนั้น ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังจะไม่สร้างน้ำตาให้กับผู้ชมคนใดอีกเพราะเราต้องการให้หนังออกมาในมุมที่ดีที่สุดที่ ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกไปกับมัน แต่ทั้งนี้หากหนังทำให้ผู้ชมเสียน้ำตาได้แสดงว่านางต้องมีคุณภาพมาก ๆ เช่นกัน”

 “ผมคงต้องพูดคุยกับเธออีกครั้งในเรื่องราวดังกล่าวนี้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ผมรู้สึกได้ว่านี่เป็นจุดที่เธอ รู้สึกถึงอะไรบางอย่างได้แล้วมันอาจจะทำให้ผู้ชม ได้ค้นพบประสบการณ์แบบเธอก็เป็นได้”

Previous articleตุ๊ดสู้ฟัด(2007) หนังไทยสุดฮา ที่หนังถูกพูดถึงตลอดกาล
Next articleสแตน เผน นึกว่าตนเองจะไม่ได้ไปต่อใน หนังของ Marvel แล้วกับภาพยนตร์ Captain America First Avenger