สแตน เผน นึกว่าตนเองจะไม่ได้ไปต่อใน หนังของ Marvel แล้วกับภาพยนตร์ Captain America First Avenger

60

Marvel

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนหนังของ Marvel เกือบที่จะไม่ได้เห็น บักกี้หรือเดอะวินเทอร์โซลเจอร์ คู่หูของกัปตันอเมริกามีแขนซ้ายเหล็กที่ใช้ในการต่อสู้กับศัตรูแล้ว

โดย เซบาสเตียน สแตน ผู้รับบทเป็นตัวละครดังกล่าวได้ออกมาเปิดใจว่า อันที่จริงแล้วเขาคิดว่าเขาแทบจะไม่ได้ไปต่อกับหนังตระกูล Marvel หลังจากที่มีการเปลี่ยนบทในภาพยนตร์เรื่อง Captain America The First Avenger

ล่าสุดดาราหนุ่มคนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ในทีแรก ผมคิดว่าทุกอย่างมันจบแล้ว ผมไม่ได้คิดว่าผมจะได้บทบาทนี้ต่อไปด้วยซ้ำ ถ้าคุณยังจำกันได้ ผมโผล่มาเมื่อปี 2014 และนี่คือปี 2022 มันเกือบ 10 ปีแล้ว โดยย้อนกลับไปในช่วงเวลาดังกล่าว ตอนนั้นค่าย Marvel เพิ่งเริ่มที่จะโด่งดัง และแม้แต่ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ก็ยังไม่ได้ ปริปากถึงอนาคตของผมมากนัก เขาเองก็ยังไม่มั่นใจว่าทุกอย่างจะไปต่อได้ดีหรือไม่”

 “ซึ่งเขาบอกกับผมว่าถ้าหนังออกมาได้ดี เราก็จะได้ไปต่อนะแนะนำว่าบทบาทหน้าที่ของคุณก็จะได้ไปต่อแต่ถ้าหากหนังในภาคออกมาไม่ดีเราก็จะต้องให้บักกี้ที่ตกจากรถไฟตายไป”

 “อย่างไรก็ตามในบทบาทของผมต้องใส่ปลอกแขนสีเขียวเพื่อจะแสดงให้ผมว่ารอดออกมาได้ใน Captain America First Avenger แต่พอมา ถ่ายทำจริงกับถูกตัดออกไป ซึ่งผมคิดว่า ทุกอย่างมันคงไม่ได้ไปต่ออีกแล้ว ผมคงจบเพียงเท่านี้ เพราะเนื้อเรื่องได้มีการแก้ไข”

 “แต่ถึงอย่างไรก็ตามต้องขอบคุณผู้ชมทั่วโลกที่ช่วยกันผลักดันให้หนังของพวกเราไปต่อได้และนั่นหมายความว่าผมได้รับบทบาท ต่อไปกับทาง Marvel ซึ่งผมต้องขอบคุณผู้ชมทุกคนเป็นอย่างมาก”

Previous articleแพททินสัน เผยแฟนสาวของเขาได้รับชมหนังเรื่อง The Batman และถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่
Next article“โอบีเจ” ผ่าเข่าปลอดภัยรอพักฟื้น