ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อัพเดทบ้านราคา 80 ล้าน

192

อัพเดทบ้าน

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานและทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตอย่างแท้จริงสำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สาวสวยคนดัง ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงการสร้างบ้านหลังใหม่ที่ใกล้เสร็จสมบูรณ์และมีมูลค่าถึง 80 ล้านบาท

โดยนางเอกสาวเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทยในยุคนี้ ที่นอกจากจะมีทั้งความสวยและมากความสามารถเธอยังสร้างเสียงหัวเราะได้เก่งให้กับผู้ชม ทั้งการเล่นละครและการแสดงหนังในโรงภาพยนตร์

แต่ทว่า แทบไม่เคยมีใครทราบเลยว่าใน 12 ปีที่ผ่านมาของ ใบเฟิร์น เธอนั้นผ่านเรื่องราวมากมายในวงการบันเทิงทั้งดีและร้าย และตัวเธอเองแทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเพราะเธอมักจะอยู่แต่ในคอนโดตลอด แต่ในครั้งนี้เมื่อเธอ เข้าสู่วัย 29 ปีที่เธอได้ตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับตนเองและครอบครัวได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

โดยบ้านที่มีมูลค่ากว่า 80 ล้าน และเธอเอง ฝันอยากได้ประตูบ้านที่เป็นโค้งที่สวยงาม

ล่าสุดใบเฟิร์นได้เปิดใจผ่านทาง FERNZONE Channel EP.ล่าสุด ว่า

 “บ้านใหม่มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท กำลังใกล้เสร็จสมบูรณ์เป็นรูปร่างชัดเจนแล้ว ทุกมุมบนพื้นที่กว่า 300 ตารางวา และเราจะไปดูบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆ”

 “ทั้งชีวิตการทำงานเราอยู่แต่คอนโดห้องไม่ใหญ่ ได้กลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นครั้งคราวเท่านั้น บ้านหลังนี้จึงเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต เงินเก็บทั้งหมดที่ไม่เคยใช้ฟุ่มเฟื่อยถูกต่อเติมเป็นบ้านหลังสวยหลังนี้”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของเธอเข้าไปชื่นชมอย่างล้นหลามและอวยพรให้บ้านใหม่ของเธอเสร็จสมบูรณ์โดยเร็วที่สุดเพื่อความสุขของดาราคนสวยรายนี้

Previous articleดีเจเพชรจ้า เปิดใจถึงการกลับมาโสดอีกครั้ง
Next articleคนดวงดีรวมตัวแก้บน “ไอ้ไข่” วัดไผ่แขก