ดีเจเพชรจ้า เปิดใจถึงการกลับมาโสดอีกครั้ง

55

การกลับมาโสด

หลังจากที่ได้ประกาศแยกทางกับภรรยาคนสวยอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ทำให้ในเวลานี้  ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย กลายเป็นหนุ่มโสดอย่างแท้จริงและในครั้งนี้เขาได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ และ หนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

 “กลับมาโสดแล้วเต็ม  ล้านเปอร์เซ็น ชีวิตคนโสดมันไม่ได้เสพมาเป็น 10 ปีแล้ว มันเริ่มมาจากตอนนั้นที่เป็นโควิดแล้วทุกคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ตอนนั้นยังไม่ได้เลิกกัน เราก็กลับมาบ้านคนเดียว เพราะว่าภรรยาและลูกอยู่โรงพยาบาล เราติดโควิดไปก่อนเลยหายก่อนเลยต้องกลับมาอยู่บ้านคนเดียว บ้านร้างอ่ะ เหลือเราคนเดียว เพราะแม่บ้านก็ติดกันหมด ตอนนั้นเหมือนเรารู้สึกว่ามันคือชีวิตอีกแบบเลย เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัย อยากกินอะไรก็สั่งมา เดินไปเล่นฟิตเนส เปิดเพลงเสียงดัง เราก็รู้สึกว่าฟีลแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ เหมือนย้อนกลับไป ผ่านไปผ่านมาความรักของผมมันก็มะล็อกป๊อกแป๊กไปเรื่อย จนโอเคจบมาเป็นโสด มันก็เหมือนกับไปเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอีกครั้งหนึ่ง”

  “ตอนนี้ ทุกวันนี้แฮปปี้แล้วครับ ก็จะมีช่วงแรกที่เฮิร์ทๆ เราคบกันมา 10 ปี”

“พอเปลี่ยนสถานะ ก็เป็นคู่ที่ทุกคนลุ้นมาตลอด 10 ปีเราก็เสียดายนะ แต่ทั้งคู่ช่วยกันประคับประคองกันมาเรื่อย ตรงหาจุดที่จะไม่มีการทะเลาะกัน ซึ่งจุดนี้ดีที่สุด”

 “ตอนนั้นส่วนใหญ่ทะเลาะกัน: มันจุ๊กๆ จิ๊กๆ ไม่มีสาระเลย สำหรับเราคือไม่ได้มีเรื่อง แต่ความคิดคนสองคนมันไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะทนกับการทะเลาะได้ อีกคนอาจจะไม่ชอบการทะเลาะ ไม่ใช่เราปล่อยผ่านแต่เราแก้นิสัยกันไม่ได้สักที เราเลยลองขยับสถานะ ใช้เวลาเป็นปีให้มันลงล็อก มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนล็อกสุดท้ายตกลงกันแบบนี้ ว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่โกรธกันไม่ได้ทะเลาะกันอีกต่อไปแล้ว”

Previous article“หญิง รฐา” วัย 38 กะรัตสวมวันพีชยอดวิวล้นทะลัก
Next articleใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อัพเดทบ้านราคา 80 ล้าน