มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เผยถึงภาพยนตร์ Uncharted

202

Uncharted

ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ที่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในเวลานี้ สำหรับ Uncharted หนังดัดแปลงจากวีดีโอเกมชื่อดังที่เคยสร้างรายได้และเสียงวิจารณ์อย่างถล่มทลายถึงการเป็นเกมแนวผจญภัยและในครั้งนี้ดาราคนดังที่เข้ามารับบทบาทสำคัญในหนังเรื่องดังกล่าวอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ก็ได้เปิดใจถึงความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้

โดยดาราผู้ผ่านมาแล้วทุกบทบาทในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด เชื่อว่านี่คือหนังที่ผู้ชมที่รักการผจญภัยและภาพ CG ที่สวยงามจะทำให้แฟนหนังชอบได้ไม่ยาก

 “อย่างแรกเลยผมคิดว่า ผู้ชมที่เป็นแฟนวิดีโอเกมดังกล่าว น่าที่จะถูกใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่ยาก หนังค่อนข้างที่จะเคารพ ความเป็นวีด๊โอเกมดั้งเดิม หนังต้องการที่จะตอบสนองผู้ชมทุกกลุ่ม แต่แน่นอนว่าผู้ชมที่รักภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจากการเล่นวีดีโอเกม จะชื่นชอบกับภาพ CG ที่สวยงามรวมไปถึงช้ากว่าจนภัยที่ทำให้คุณนั่งไม่ติด”

 “ผมยืนยันว่านางจะให้ความบันเทิงในทุกอารมณ์แล้วจะมีสิ่งที่เซอร์ไพรส์คนดูอย่างที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน ผมดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงในหนังเรื่องดังกล่าวนี้รวมถึงประสบการณ์ที่ได้ร่วมเล่นกับ ทอม ฮอลแลนด์ เรารู้จักกันมานานแล้ว ทอม เป็นเด็กหนุ่มที่มุ่งมั่นและคุณสามารถเห็นเขาประสบความสำเร็จได้ หนังเรื่อง No ay Home ได้กลายเป็นหนังไอ้แมงมุมของเขาถือเป็นสิ่งที่เขาทำออกมาได้เป็นอย่างดีและครั้งนี้ อันชาร์ตเต็ด กับบทบาทนักผจญภัยที่เขาต้องแบกรับความกดดันจากวีดีโอเกมอีกครั้ง”

Previous articleผู้กำกับคนดังเตรียมสร้าง แอนิเมชั่น เล่าถึงนักสืบชาวโลกคนสุดท้าย
Next articleเม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีฮอร์คส์ ตั้งเป้าลุยโอลิมปิก ปารีส 2024