ผู้กำกับคนดังเตรียมสร้าง แอนิเมชั่น เล่าถึงนักสืบชาวโลกคนสุดท้าย

31

แอนิเมชั่น

กลับมาอีกครั้งกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แบรด เบิร์ด ที่เคยฝากผลงานแอนิเมชันมากมายอย่าง ที่สร้างชื่อให้กับทางค่ายดิสนีย์เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น The Incredibles, Ratatouille และ The Iron Giant

โดยการกลับมาในครั้งนี้ของเขากับภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Ray Gunn ในค่ายกายแดนซ์อนิเมชั่น ของเขาว่านี่จะเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนหนังที่รอคอยกับผลงานแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมของเขา ต้องรอรับชมอย่างตื่นเต้นแน่นอน

ในครั้งนี้สื่อชื่อดังอย่างเดดไลน์ได้ระบุว่า ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง แบรด เบิร์ด  เตรียมสร้างหนังแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Ray Gunn เล่าถึงเรื่องราวของนักสืบชาวโลกคนสุดท้ายกับภารกิจที่เขาต้องแก้ไข

โดยเนื้อหาของหนังนักสืบเอกชนชาวโลกคนสุดท้ายที่มีนามว่า กันน์ โดยเขาได้อาศัยอยู่ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยมนุษย์และเอเลี่ยนที่อยู่บนกัน ทว่าเขาได้รับการว่าจ้างให้ตามสืบ นักร้อง นักแสดง ที่ชื่อว่า วีนัส โดยเธอนั้นน่ามี่จะกำลังนอกใจสามี

แต่ทว่าเขากลับพบว่าสามีของเธอได้จัดฉากที่ทำให้ดูเหมือนว่าเธอ เป็นคนร้ายที่เพิ่งฆ่านักแสดงที่ทำหน้าที่แทนของเธอ

โดยผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตัวหนังจะมีสาระที่อยู่ในอนาคตและบรรยากาศจะเหมือนหลุดออกไปนอกโลก

 “บรรยากาศของหนังจะเป็นบรรยากาศที่อยู่ในโลกอนาคตอย่างแท้จริงคุณอาจจะรู้สึกว่ามันไม่ได้อยู่ในโลกในปัจจุบันเหมือนคนกำลังดูดออกไปในอวกาศแต่ทว่าความคลาสสิกของนิยายหนังในยุค 1930 จะถูกนำมาดัดแปลงกับเรื่องนี้เช่นกันมันเป็นการนำอดีตและอนาคตมารวมกันนี่คือสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเราจะทำทุกอย่างเข้ามาผสมกันให้ได้ลงตัว”

Previous articleตัวอย่างใหม่เผย Professor X ร่วมแจม Doctor Strange ภาค 2
Next articleมาร์ค วอห์ลเบิร์ก เผยถึงภาพยนตร์ Uncharted