เม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีฮอร์คส์ ตั้งเป้าลุยโอลิมปิก ปารีส 2024

17

ซีฮอร์คส์

หลังจากที่ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตั้งเป้าหมายว่าเจ้าตัวจะลุยศึกโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ฯ ปี 2024 ให้ได้ หลังจากที่ ดีเค เม็ตคาล์ฟ พลาดไปร่วมกีฬาของมวลมนุษยชาติในปี 2021 ที่กรุงโตเกียว เชื่อได้เลยว่าแฟนอเมริกันฟุตบอลทั่วโลกที่ยังไม่รู้รายละเอียด อาจจะยังงงว่า กีฬาฟุตบอล มีการแข่งขันในโอลิมปิก หรือไม่ งานนี้ขอบอกเลยว่าไม่ใช่ ซึ่ง ดีเค เม็ตคาล์ฟ  ตั้งเป้าหมายเกี่ยวกับกีฬาวิ่ง

ถึงแม้ว่า ดีเค เม็ตคาล์ฟ เจ้าตัวจะเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลอาชีพของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่สำหรับกีฬาระหว่างประเทศอย่างเช่นกีฬาโอลิมปิก ดีเค เม็ตคาล์ฟ ก็สามารถเข้าคัดตัว เพื่อที่จะติดทีมชาติไปลุยศึกกีฬาโอลิมปิก ได้ ซึ่งในปี 2011 ดีเค เม็ตคาล์ฟ ก็เข้าร่วมการคัดเลือกนักวิ่งทีมชาติสหรัฐเช่นเดียวกัน แต่ทว่าเจ้าตัวทำเวลาได้เพียงแค่ 10.37 วินาที ซึ่งจบอยู่ในอันดับที่ 15 หลังจากมีการแข่งขันคัดเลือกทั้งหมด 17 คน ซึ่งเป็นเวลาต่ำกว่ามาตรฐาน

สำหรับในปัจจุบันนี้ ดีเค เม็ตคาล์ฟ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า หลังจากที่ลงทำการแข่งขันช่วย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล ฤดูกาลนี้ ที่เพิ่งปิดตัวลงไป และแน่นอนว่า ดีเค เม็ตคาล์ฟ ได้ออกมาพูดถึงการร่วมกับกีฬาโอลิมปิก ในปี 2024 ที่จะแข่งขันอยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเจ้าภาพในอีก 2 ปีข้างหน้า และ ดีเค เม็ตคาล์ฟ วางเป้าหมายว่าเจ้าตัวจะเข้าคัดเลือกตัวเป็นนักวิ่งทีมชาติสหรัฐอีกครั้ง

และตอนนี้ ดีเค เม็ตคาล์ฟ ก็กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะถึงนี้ เชื่อได้เลยว่า ดีเค เม็ตคาล์ฟ ก็คงจะกลับมาใช้ร่างกายอย่างเต็มรูปแบบ และเจ้าตัวก็คงจะโฟกัสกับเกมที่ช่วย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และเตรียมร่างกายให้พร้อมที่จะคัดเลือก โอลิมปิก ไปแข่งใน ปารีส ปี 2024

Previous articleมาร์ค วอห์ลเบิร์ก เผยถึงภาพยนตร์ Uncharted
Next articleเวดเดิ้ล ประกาศรีไทร์รอบ 2 เตรียมตัวรับงานเฮดโค้ชมัธยม