ตัวอย่างใหม่เผย Professor X ร่วมแจม Doctor Strange ภาค 2

170

Professor X

ปล่อยคลิปตัวอย่าง 2 นาทีเศษ เผยตัวละครเซอร์ไพรส์เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ที่กำลังรอคอย Doctor Strange ภาค 2 ซึ่งมีคิวออกฉายในโรงภาพยนตร์ต้นเดือนพฤษภาคมศกนี้

Marvel Studios ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

 ออกมาให้รับชมทาง https://youtu.be/mvRxgOX7Kes ซึ่งแฟน ๆ ได้เห็นรายละเอียดของเนื้อเรื่องมากขึ้นก่อนร่วมผจญภัยภารกิจปกป้อง “พหุภพ” กับพลพรรคของ Doctor Strange ที่ต้องลุ้นว่ามีใครปรากฏตัวบ้าง

จากคลิปเทรลเลอร์จะเห็น Doctor Strange ถูกควบคุมตัวไปยังสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อพบตัวละครใหม่ที่สาวกจักรวาล MCU คาดว่าเป็น Professor X หรือ Charles Xavier จากแฟรนไชส์ X-Men

นอกจากนี้ยังมีการปรากฏตัวของ Wanda Maximoff และ Scarlet Witch พร้อมกัน (อะไรก็เป็นไปได้ใน Multiverse) รวมทั้ง Wanda เผชิญหน้ากับตัวละครที่คล้ายกับ Captain Marvel หรือ Carol Danvers และการปรากฏตัวของ Doctor Strange ในเวอร์ชั่น Zombie ซึ่งแฟน ๆ เคยเห็นมาแล้วในทีวีซีรี่ส์เรื่อง What If…? พร้อมด้วยมอนสเตอร์ Gargantos

Doctor Strange in the Multiverse of Madness เป็นภาค 2 ของ Doctor Strange เมื่อปี 2016 เป็นหนังอันดับที่ 28 ของซีรี่ส์ Marvel Cinematic Universe (MCU) กำกับการแสดงโดย Sam Raimi เจ้าของผลงาน Spider-Man (2002) และ The Evil Dead (1981)

เนื้อหาของตัวหนังสืบเนื่องจาก Spider-Man: No Way Home (2021) และซีซั่นแรกของทีวีซีรี่ส์เรื่อง Loki (2021) เมื่อการวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับไทม์สโตนของ Dr. Stephen Strange โดนเพื่อนที่กลายมาเป็นศัตรูขัดขวาง ส่งผลให้เขาปลดปล่อยความชั่วร้ายที่ไม่สามารถบรรยายได้ออกมา เขาจึงต้องร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรซุปเปอร์ฮีโร่จัดการปัญหาใหญ่นี้

“จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย” มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 6 พฤษภาคม 2022 ส่วนแฟนหนังในประเทศไทยจะได้ตีตั๋วเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมเป็นต้นไป

Previous articleเจมส์ กันน์ พูดถึงกลุ่ม Justice League ที่ปรากฏในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Peacemake (มีสปอย)
Next articleผู้กำกับคนดังเตรียมสร้าง แอนิเมชั่น เล่าถึงนักสืบชาวโลกคนสุดท้าย