แอมเบอร์ เฮิร์ด รับบทจิตแพทย์สาวในหนังดราม่าเขย่าขวัญ

77

จิตแพทย์หลังจากที่ผลงานการแสดงของเธออาจจะไม่ค่อยได้เป็นข่าวในระยะหลัง เพราะหลายฝ่ายต่างโฟกัสไปที่ข่าวฉาวที่เธอได้เลิกราและฟ้องร้องกับอดีตสามีอย่าง จอนนี่ เดฟ สำหรับสาวสวย สุดร้อนแรงอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด และในครั้งนี้ เธอกลับมารับบทบาท เป็นจิตแพทย์สาวในหนังดราม่าสุดสยองอย่าง In the Fire

โดยสื่อชื่อดังอย่างวาไรตี้ ที่ได้รายงานว่า แอมเบอร์เฮิร์ด เตรียมรับบทดราม่าเขย่าขวัญในหนังเรื่อง In the Fire คู่กับนักแสดงจากเมืองน้ำหอมอย่าง เอดูอาร์โด ที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังเรื่อง Vantage Point

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังนั้น ย้อนกลับไปยัง ประเทศ โคลัมเบียในยุค 90 เมื่อสามีภรรยาที่มีลูกชายป่วยเป็นโรคออทิสติกต้องเผชิญหน้ากับชาวบ้านและเหล่านักบวชท้องถิ่นที่งมงายและต่างเชื่อกันว่า เด็กกำลังถูกปีศาจเข้าสิงและนี่คือสาเหตุทั้งหมดที่ทำให้หมู่บ้านต้องเจอกับเคราะห์กรรมครั้งใหญ่และเกิดความทุกข์ตลอดเวลา

ทว่าหลังจากที่ภรรยาของ มาเกรซ ผู้เป็นพ่อของเด็กออทิสติก ได้เสียชีวิต ทำให้มาเกรซ ได้ตัดสินใจเข้าพบกับวิคตอเรีย จิตแพทย์สาวจากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ช่วยหาคำตอบว่าลูกของเขาป่วยเป็นโรคอะไร แล้วจิตแพทย์สาวรายนี้ก็วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ แต่ทว่าเธอจะทำเช่นไรเพื่อให้ชาวบ้าน เชื่อในเรื่องดังกล่าวนี้เพราะนี่คือเรื่องที่ยากที่สุด และทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับความเชื่องมงาย

ทั้งนี้หนังยังไม่มีกำหนดที่จะออกฉายรวมไปถึงกำหนดที่จะถ่ายทำ แต่ว่าหลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่านั้นจะถ่ายทำในช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

Previous articleเบเนดิกต์ เผยไม่แน่ใจนักว่าหนัง Doctor strange In The multiverse of madness เป็นหนังของตนเองจริงหรือไม่
Next articleJulia Fox ยืนยันไม่ร้องไห้หลังเลิก Kanye West ที่คบแค่เดือนครึ่ง