Julia Fox ยืนยันไม่ร้องไห้หลังเลิก Kanye West ที่คบแค่เดือนครึ่ง

94

Kanye West

เพิ่งตกหลุมรักกันแบบ Love at the first sight ในวันนิวเยียร์อีฟ แต่ได้รับการยืนยันในวันวาเลนไทน์ได้ว่า Kanye West และ Julia Fox ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนแล้ว

Kanye West มหาเศรษฐกีแรปเปอร์ กับ Julia Fox นักแสดงลูกครึ่งอิตาเลียน-อเมริกัน เจอกันครั้งแรกในงานปาร์ตี้เคาน์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เมืองไมอามี่ และตกหลุมรักกันทันที แต่ล่าสุดในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ตัวแทนของดารานางแบบวัย 32 ปี ยืนยันว่าสื่อยักษ์ People ว่า “ Julia และ Kanye ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีและผู้ร่วมงาน แต่ทั้งสองไม่ได้คบกันอีกแล้ว ”

แม้ความสัมพันธ์จะสั้นเพียงหนึ่งเดือนครึ่งแต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดคาดของสื่อมวลชน ซึ่งบางสำนักกระแหนะกระแหน Julia Fox ว่าคบเพื่อเกาะความดังของ Kanye West เท่านั้น และไม่กี่วันหลังจากฝ่ายชายนั่งเครื่องบินข้ามประเทศมาร่วมงานวันเกิดของหวานใจคนใหม่ที่นิวยอร์กซิตี้ Julia Fox ได้อันฟอลโลว์ Kanye West ออกจากโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัว

Julia Fox ยืนยันข่าวด้วยการโพสต์ข้อความบนสตอรี่ในอินสตาแกรมก่อนลบออกภายหลังว่า

“ สื่อคงเพลิดเพลินกับการวาดภาพฉันเป็นผู้หญิงที่โศกเศร้าเปลี่ยวเหงา กำลังร้องไห้คนเดียวบนเครื่องบิน (สื่อรายงานว่า เธอร้องไห้ที่สนามบินหลังเลิกลาครั้งนี้) แต่มันไม่จริง ฉันเป็นนักธุรกิจหมายเลข 1 ฉันเติบโตก้าวหน้ามาด้วยตัวเอง ฉันไม่ใช่เด็กอายุ 12 ขวบ โอเค ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Kanye และฉันก็รักเขา แต่ไม่ถึงขั้นลุ่มหลงอะไรแบบนั้น ”

“ ฉันเคยร้องไห้ครั้งเดียวในปีนี้คือ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ เพราะเป็นวันเกิดของเพื่อนสนิทที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ถ้าคุณอยากรู้เรื่องราวทุกอย่างคงต้องซื้อหนังสือของฉันตอนที่วางแผงนั่นแหละ ”

ทางด้าน Kanye West แรปเปอร์วัย 44 ปี ไม่ได้โพสต์อะไรเกี่ยวกับ Julia Fox ล่าสุดโพสต์รูปขณะกำลังอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายอดีตภรรยา Kim Kardashian พร้อมยังเรียกร้องให้เธอกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันอีกครั้ง ขณะที่ Kim Kardashian ยังเดินหน้าดำเนินการทางกฎหมายขอหย่าขาดกับอดีตสามีอย่างมั่นคง

Previous articleแอมเบอร์ เฮิร์ด รับบทจิตแพทย์สาวในหนังดราม่าเขย่าขวัญ
Next articleOscars ชวนแฟนหนังทั่วโลกโหวตรางวัลใหม่ “Fan Favorite” ผ่านทวิตเตอร์