เบเนดิกต์ เผยไม่แน่ใจนักว่าหนัง Doctor strange In The multiverse of madness เป็นหนังของตนเองจริงหรือไม่

32

Doctor strange In The multiverse of madness

อาจเรียกได้ว่านี่คือคำถามที่เป็นแฟน ๆ ต่างต้องรอคำตอบอย่างจริงจัง และคิดไม่ต่างกับดารานำอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ผู้รับบทเป็น Doctor strange หรือหมอแปลก ที่ในครั้งนี้ตัวเขาเองก็ได้เปิดใจว่าเขาก็ไม่แน่ใจนักว่าหนังเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้และถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ของค่าย Marvel มันเป็นหนังของเขาจริงหรือไม่

โดยดาราคนดังได้ตอบคำถามระหว่างออกรายการพอดแคสต์ WHF ที่เขาได้ถูกถามถึงหนังเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness และคำถามได้ยิงตรงไปว่า หนังเรื่องนี้เป็นของหมอแปลกอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจหรือเปล่าเนื่องจากในเวลานี้ตัวอย่างของหนังได้เพิ่มตัวละครมากมายไม่ว่าจะเป็น Scarlet Witch หรือข่าวลือมากมายว่าจะมีทีม Fantastic Four รวมถึง x-men เข้ามาเกี่ยวข้องในหนังเรื่องดังกล่าวนี้

ทำให้ดาราผู้รับบทเป็นหมอแปลกได้ตอบคำถามครั้งนี้ว่า

 “ใช่แล้วครับผมเองก็เริ่มลังเล เป็นปัญหาของหนังมันมีอะไรเยอะมากที่เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้มันเหมือนกับว่าผมมีเรื่องราวของตัวเองนิดหน่อยเท่านั้นมันเป็นแบบนั้นจริง ๆ แต่มันก็ยังมีเรื่องร้ายผมได้สะสางมันยังคงวุ่นวายมาก ผมเองก็ไม่แน่ใจหรอว่านี่คือหนังของผมหรือไม่ แต่ด้วยความบ้าของมันหนังที่ชื่อว่า The multiverse of madness สมควรกับชื่อเสียงนี้มันบ้าคลั่งแบบที่สุด”

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังคงมีการถ่ายซ่อมครั้งใหญ่ และนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ไหนจะต้องถ่ายทำซ่อม โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าจะมีการเพิ่มตัวละครฮีโร่เข้าไปอีก

สำหรับหนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤษภาคมปีนี้

Previous articleน้ำผึ้ง ณัฐริกา เผยเหตุออกจากวงการ เพื่อค้นหาตัวตน
Next articleแอมเบอร์ เฮิร์ด รับบทจิตแพทย์สาวในหนังดราม่าเขย่าขวัญ