ยืนยันสตาร์เทรคภาคใหม่กลับมาอีกครั้งแน่นอน

64

ภาคใหม่

หลังจากที่เงียบหายไปอย่างยาวนานถึง 6 ปีเต็มนับตั้งแต่ Star Trek Beyond ที่ได้เข้าฉาย เมื่อปี 2016 ในที่สุดทางค่ายพาราเมาท์ ก็ได้ประกาศที่จะสร้างหนัง Star Trek ภาคใหม่อย่างแน่นอนแล้ว และในครั้งนี้หนังยังคงได้ตัว เจเจ เอบรามส์ มาทำหน้าที่อำนวยการสร้างและได้นักแสดงชุดเดิมจากหนังภาคก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปี 2009 เจเจ เอบรามส์ กุมบังเหียนกับ Star Trek ภาคแรกและได้รับคำชมอย่างล้นหลามในทุก ๆ ด้าน ซึ่งเขาได้ติดต่อนักแสดงก๊วนเก่ากลับมาร่วมการแสดงในหนังภาคใหม่ครั้งนี้

สำหรับนักแสดง ชุดเดิมในเบื้องต้นมีรายชื่อดังต่อไปนี้คริส ไพน์, แซคคารี ควินโต, ไซมอน เพ็ก, คาร์ล เออร์บัน, จอน โช และ โซอี ซาลดานา โดยทั้งหมดยืนยีนว่าจะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามหนังยังไม่มีรายละเอียดใด ๆ มากนัก นอกเหนือจากนี้ถูกเปิดเผยออกมาในเวลานี้

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวดีอย่างมาก สำหรับแฟน Star Trek ที่จะได้รับชมนักแสดงตัวเก่า หลังจากที่ทางค่ายหนังพยายามปลุกปั้นหนังใหม่ด้วยนักแสดง ที่มีข่าวลือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงยกชุด และเคยเกือบเริ่มต้นโครงการดังกล่าวเมื่อปี 2018

อีกทั้งยังมีข่าวลืออีกว่าเมื่อไม่นานมานี้ค่ายหนังพาราเมาท์ได้ติดต่อคริส ไพน์ และ คริส เฮมส์เวิร์ธ  ดาราคนดัง แต่ทว่าทุกอย่างกลับล้มเหลวไปอย่างสินเชิง และหนังได้ทาบทามให้ เควินติน ตารันติโน และ โนอาห์ ฮาว์ลีย์ เข้ามาพัฒนายบทและเรื้อเรื่อง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ล้มเหลวอีกเช่นเคย

อย่างไรก็ตามหนังภาคใหม่จะได้ แมตต์ แชคแมน ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision เข้ามากำกับแน่นอนแล้ว

สำหรับหนังมีกำหนดฉายในอเมริกา 22 ธันวาคม 2023

Previous articleชั่วฟ้าดินสลาย (2010) อีก 1 ภาพยนตร์ไทย ที่มีบทอันยอดเยี่ยม
Next articleเทย์เลอร์ เซ็น เบงกอลส์ ถึงปี 2026