เทย์เลอร์ เซ็น เบงกอลส์ ถึงปี 2026

11

เบงกอลส์

หลังจากที่ แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชวัย 38 ปี ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ กับการวางหมากกระดาน และทีมก็ได้ตอบแทนผลงานให้กับ แซ็ค เทย์เลอร์ ด้วยการขยายสัญญาออกไปถึงปี 2026  และแน่นอนว่า ถึงแม้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาจะพลาดท่าแพ้ให้กับ แอลเอ แรมส์ ในศึกชิงแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 56 ก็ตาม แต่นี่ก็คือผลงานที่น่าทึ่งของ แซ็ค เทย์เลอร์

สำหรับสัญญาฉบับเดิมของ แซ็ค เทย์เลอร์ ที่อยู่กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์  จะหมดลงในซีซั่น 2022 และแน่นอนว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาไม่มีเหตุผลที่จะมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่ง แซ็ค เทย์เลอร์ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนพา ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้าสู่รอบชิง ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 และแน่นอนว่า ต้องยอมรับในเกมชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ แอลเอ แรมส์ ว่า พวกเขาพลิกสถานการณ์ในนาทีสุดท้าย ซึ่งนั่นก็คงต้องยอมรับในผลงานของ แอลเอ แรมส์ เช่นเดียวกัน

แซ็ค เทย์เลอร์ ถูกดึงตัวมาจาก แอลเอ แรมส์ ซึ่งในช่วงที่เจ้าตัวทำงานให้กับ แอลเอ แรมส์ แซ็ค เทย์เลอร์ อยู่ในตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก จนกระทั่งปี 2019 ซินซินเนติ เบงกอลส์ ได้ดึงเข้ามาทำงานเป็นหัวหน้าโค้ช และตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2019 และปี 2020 แซ็ค เทย์เลอร์ ก็ทำงานภายใต้ความกดดัน เพราะเจ้าตัวก็อยู่ในช่วงของเป้าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ผลงานที่ทำให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์

แต่ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจของบอร์ดบริหาร ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาก็ประคับประคองสถานการณ์ของ แซ็ค เทย์เลอร์ มาโดยตลอด และแน่นอนว่าในซีซั่นนี้ เจ้าตัวก็พา ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้าชิงแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 56 ได้สำเร็จ และแน่นอนว่า ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาทำได้ดีในนัดชิง แต่พลาดท่าถูกพลิกแซงในช่วงท้าย จนทำให้ได้เพียงแค่รองแชมป์ในปีนี้ จากการคุมทัพของ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชในวัย 38 ปี

Previous articleยืนยันสตาร์เทรคภาคใหม่กลับมาอีกครั้งแน่นอน
Next articleสถิติ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งที่ 56 มีสถิติเข้าชมมากสุดในรอบ 5 ปี