นก อุษณีย์ ตอบคำถามถึงประเด็นที่ถูก ลือว่าถูกตามฆ่า

41

ถูกตามฆ่า

ยังคงเป็นกระแสข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวคนดังอย่าง นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ซึ่งเธอได้เลิกรากับสามี และเธอได้ตอบคำถามที่ว่า

เธอไม่ได้ถูกเป่าหูแต่อย่างใดและไม่ได้ถูกทำของใส่อย่างที่หลายฝ่ายเลื่องลือ ทว่าในครั้งนี้เธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่คนต่างลือกันว่าเธอกำลังถูกตามฆ่า ผ่านรายการโหนกระแสวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เอางี้ แยกเป็นสองประเด็นก่อน ประเด็นแรกที่นกไปอยู่โคราช  ถามว่าไปทำไม ช่วงก่อนหน้านี้เป็นช่วงโควิด สองคือเราไม่ได้ถ่ายละครพอเป็นโควิด แล้วเรามีเรื่องคดีความด้วย เราไม่สบายใจ พออยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้มีงาน เราก็เดินทางไปทำบุญ ไปต่างจังหวัด จริงๆ ไปมาหลายที่ ก่อนหน้านั้นไปจังหวัดอื่นจนพอมาโคราชก็รู้สึกสบายใจที่จะอยู่ตรงนั้น มีเพื่อนคนรู้จักให้การต้อนรับดูแลอย่างดีจากชาวโคราช ก็เลยตัดสินใจอยู่ตรงนั้น พออยู่แล้วมันมีช่องทางทำมาหากิน นกมีรายได้ มีงานที่นั่น พอช่วงนึงเราได้กลับมาถ่ายละคร ก็ปิดกล้องไปแล้ว ถ่ายเสร็จไปแล้ว มีช่วงนึงไปๆ มาๆ ตอนนี้กลับกรุงเทพฯ แล้วค่ะ”

 “ยืนยันว่าไม่มีเรื่องนี้ ไม่มีค่ะ ส่วนประเด็นมือปืน ต้องบอกก่อนว่าตอนแรก ช่วงแรกๆ ที่มีข่าวตั้งแต่ปีที่แล้ว เราก็เดินไปปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งที่ชัยภูมิ นกไปเจอจีพีเอส ติดอยู่ใต้ท้องรถ โดยบังเอิญ คือตอนแรกเหมือนเราทำของหล่น แล้วเป็นรถเก๋งเตี้ยๆ เราคลานไปเก็บ เราเห็นอะไรวะอยู่ตรงท้ายรถ ประหลาดๆ เป็นกล่องสี่เหลี่ยม เราก็หยิบออกมาแล้วไปถามเขา เขาบอกว่าเป็นจีพีเอส คำถามคือใครเอาพีจีเอสมาติดรถเรา เราไมได้ติดเองแน่นอน “

Previous articleจีน่า เดอะเฟส พูดคุยกับ นิกกี้ ณฉัตร เคลียร์ใจปมปัญหา
Next articleมัดหมี่ เปิดใจแม้เลิกกับอดีตสามีแล้ว แต่ยังคงเป็นห่วงอยู่