มัดหมี่ เปิดใจแม้เลิกกับอดีตสามีแล้ว แต่ยังคงเป็นห่วงอยู่

14

อดีตสามี

ความรักอาจจะเปลี่ยนรูปแบบ แต่ความห่วงใยยังคงอยู่สำหรับ มัดหมี่ พิมดาว ที่ในครั้งนี้ เธอได้เปิดใจกับสื่อชื่อดัง อย่างไรเธอได้อธิบายถึงการตัดสินใจลดสถานะสามีภรรยากับ ศุภชัย ถึงแม้ว่า เธอจะยอมรับว่าทั้งคู่ได้มีการแยกบ้านได้ 6 เดือนแล้วเนื่องจากสาเหตุและทัศนคติที่ไม่ตรงกัน โดยทั้งคู่ได้เปลี่ยนไปอย่างแท้จริงไม่มีใครคนใดคนนึงเปลี่ยนไปมากที่สุด

โดยสาวมัดหมี่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

 “ถามว่าเกี่ยวกับมือที่สามหรือเปล่า เอาจริงๆ ว่า ตอนที่เราคบกันก็มีผู้หญิงเข้ามาหาพี่สัว และมีผู้ชายเข้ามาหามัดหมี่เหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้เป็นประเด็นหลักหรือเปล่าในการเลิกกัน ก็แค่ 1 เปอร์เซ็นหรือแทบไม่มีเลย หลายคนมองว่าคู่เราดูหวาน ไม่น่าจะมีปัญหาหนักขนาดนี้ มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกที่มันเปลี่ยน คือเราเปลี่ยนกันทั้งคู่ ไม่ใช่แค่ใครคนใดคนหนึ่งที่เปลี่ยน”

 “ตอนนี้ก็ยังรักและมีความหวังดีให้กัน และตลอด 6 ปีกว่าที่แต่งงานมา มัดหมี่ไม่เคยเสียใจและเสียดายกับเวลาเลย เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ครอบครัวเองก็ไม่ได้อะไร เพราะเขาเคารพการตัดสินใจ ของเราทั้งคู่”

 “ถามว่าเปิดใจกับรักคตรั้งใหม่ไหม ก็เปิดค่ะ แต่ไม่ได้รีบร้อยอะไร ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น เพราะมันเพิ่งผ่านมาได้แค่ 6 เดือนเอง ถามว่ารักครั้งใหม่ของมัดหมี่ต้องเป็นอย่างไร ก็ขอให้เป็นผู้ชายที่ดีและเข้าใจเรา”

 “ที่ผ่านมามีร้องไห้เสียใจ ตอนที่เราตัดสินใจว่าจะลดสถานะ เราทั้งคู่ก็กอดคอกันร้องไห้ แต่ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้วค่ะ แต่มันก็ยังมีรู้สึกโหวงๆบ้าง แต่ก็ยืนยันว่าเราจบกันด้วยดี แค่ตอนนี้ลดสถานะและอยู่กันคนละบ้าน หลังจากนี้ใครจะมีใครใหม่ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ”

Previous articleนก อุษณีย์ ตอบคำถามถึงประเด็นที่ถูก ลือว่าถูกตามฆ่า
Next article“พีเค” แจงดราม่าปมสาวถูกชน เจ้าตัวสื่อสารผิด