จีน่า เดอะเฟส พูดคุยกับ นิกกี้ ณฉัตร เคลียร์ใจปมปัญหา

31

นิกกี้ ณฉัตร

ยังคงมีเรื่องราวให้ได้ตามเคลียร์ปัญหาใจ กับเพื่อนในวงการสำหรับ นิกกี้ ณฉัตร ที่ไม่นานนี้เขาเองก็ต้องเคลียร์ปัญหาใจกับ แจ็ค แฟนฉันที่สุดท้าย ทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนรักกันดั่งเดิม

ทว่าในครั้งนี้ เขาต้องเจอกับภารกิจ ปรับความเข้าใจกับเพื่อนดาราสาวในวงการอย่าง จีน่า The Face หรือ จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอได้ออกอาการงอนหนุ่มนิคกี้ หลังจากที่เขาได้เชิญดาราสาวคนอื่นมาร่วมพูดคุยถึงประเด็น สาวคนหนึ่งและสุดท้ายโยงไปถึงตัว จีน่า จึงทำให้เธอไม่พอใจในเรื่องดังกล่าวและไม่อยากร่วมงานกับ นิกกี้ ณฉัตร ด้วยอีกแล้วโดยทั้งคู่ไม่ได้คุยกันมาอย่างยาวนานถึง 2 เดือน

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร รวมความกล้าทั้งหมดและเข้าไปทำคลิปตามง้อ จีน่า เดอะเฟส โดย สาวคนสวยก็ได้เปิดใจในเรื่องนี้ในคลิปดังกล่าวว่า

 “พยายามเข้าใจทุกอย่างมาก ๆ เปิดใจกว้างมาก แล้วก็มันมีหลายรอบแล้วกับรายการคุณ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอะไร แต่ว่าพอมันออกไปสักประมาณชั่วโมง 2 ชั่วโมง ทำไมสุดท้ายมันกลายเป็นเรา ก็พยายามเข้าใจนะ แต่สุดท้ายมันก็มีความที่แบบร้องไห้เลย บางทีเรารู้จักแล้วเราก็สนิทกันแบบมากๆ เราก็สนิทกัน หนูมีอะไรหนูก็ปรึกษาพี่ มันก็เลยมีความรู้สึกว่า บางทีคนเรา ยอดวิวกับการที่เราแคร์ใครสักคน มันก็ต้องมีความบาลานซ์กัน ไม่เสียใจแต่น้อยใจมาก น้อยใจแบบเ-ี้ยๆ จะไม่มาออกช่องรายการนิกกี้อีกแล้วเลย ไม่โกรธแต่น้อยใจ กูไม่อยากรู้จักแล้วตอนเนี้ย”

Previous articleเช็กดวงชะตา “ราศีพฤษภ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleนก อุษณีย์ ตอบคำถามถึงประเด็นที่ถูก ลือว่าถูกตามฆ่า