เต้ กันตนา ตอบคำถาม ทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค

49

กล้ามท้อง

เปิดใจอย่างหมดเปลือกไม่มีกั๊กกับการทำศัลยกรรม ของ เต้ กันตนา หรือ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้จัดคนดังแห่งรายการรายการเรียลลิตี้ Face2face Thailand

โดยในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงการทำศัลยกรรมที่หมดเงินไปอย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราว การศัลยกรรมทำ 8 แพ็คซึ่งคนปกติแค่มี 6 แพ็ค ในหน้าท้องตนเองก็ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากแล้ว

 “เต้ทำเป็น 8 แพ็กเลยครับ ปกติเขาทำ 6 แพ็กกันใช่ไหม คือเต้เป็นคนขอเองว่าเอา 8 แพ็ค เพราะมันสวยกว่า เป็นทรงสวยมาก ตอนทำจริงๆ ไม่เจ็บ แต่ต้องใช้ความอดทนที่จะให้เขาฟื้นตัวขึ้น ก็นานพอสมควร ประมาณ 2 เดือน แต่ตัวเต้เองเป็นคนซน พอตัดไหมเต้ก็ออกกำลังกายเลย อย่างที่เห็นในไอจีเต้เป็นคนอยู่ไม่สุข จริงๆ แล้วคุณหมอก็สนับสนุนให้ออกกำลังกายเร็ว แต่เต้ก็เร็วไปหน่อย (หัวเราะ) เพราะเป็นคนอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ แต่ยิ่งออกกำลังกายเร็วเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งช่วยให้เขากลับมาเป็นธรรมชาติได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น ตอนนี้ก็เกือบ 100% แล้วครับ”

 “ปกติเต้มีของเดิมอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่ชัด และไม่มีทางที่ความธรรมชาติจะชัดได้เลย เพราะรู้แล้วว่าอายุเท่านี้มันทำไม่ได้หรอก ก็ต้องพึ่งแพทย์แน่ๆ พอเจอกับหมอจิ๊บก็มองตาแล้วรู้ใจ พอคุยกันก็รู้ใจเลยว่าเอาแบบนี้ ช่วยกันดีไซน์ออกมา จริงๆ เริ่มทำที่ผมก่อน ไปเจอน้องสาวของคุณหมอจิ๊บก่อนก็คือหมอเบิร์ด เริ่มปลูกผม แล้วบังเอิญไปเจอหมอจิ๊บ ถึงได้เกิดโปรเจกต์นี้ แต่โปรเจกต์นี้ดันเป็นที่สนใจมากกว่าที่ทำผม แล้วก็มีทำตาด้วยพร้อมกันกับที่ทำ 8 แพ็ค”

Previous articleตรวจดวง “ราศีพิจิก” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next article“บีม ศรัณยู” เตือนสติตัวเองหลังทำเรื่องดราม่าจาก “พลังใบ”