Hilary Duff เปรยอยากกลับเข้าสตูดิโอเพื่อทำเพลงใหม่

78

เพลงใหม่

ปล่อยให้แฟนคลับรอเกือบ 7 ปีนับตั้งแต่ Breathe In. Breathe Out. สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 วางตลาดเมื่อปี 2015 Hilary Duff ขวัญใจคนหนุ่มสาวรุ่นต้นยุค 2000 ได้ออกมาเปรยว่า เธออยากกลับเข้าไปทำงานในสตูดิโอเพื่อทำเพลงใหม่

Hilary Duff หญิงมากความสามารถในวัย 33 ปี ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง นักแต่งเพลง และนักธุรกิจ ได้ตอบกับนักข่าวจากนิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง Cosmopolitan เมื่อถูกถามถึงโอกาสการออกอัลบั้มชุดใหม่ของเธอระหว่างการให้สัมภาษณ์เรื่องงานแสดงล่าสุด How I Met Your Father ซีรี่ส์แนวซิท-คอมบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Hulu ที่เพิ่งออกฉายตอนพรีเมียร์ของซีซั่นแรกไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2022

“ แม้ว่าตอนนี้ฉันยังไม่ได้ทำงานเพลงแต่ก็เคยคุยกับสามี (Matthew Koma) เกี่ยวกับการกลับเข้าสตูดิโอและเริ่มต้นยืดเส้นยืดสายบ้างเล็กน้อย โอเคฉันยอมรับว่าต้องการกลับไปทำงานเพลง แต่คงใช้เวลาเพื่อไตร่ตรองให้ชัดเจนว่า ฉันอยากถ่ายทอดเรื่องอะไร อยากทำเพลงแนวไหน และทำเพื่อใคร แต่แน่นอน ฉันอยากทำ ”

“ คุณคงทราบดีว่ามีเรื่องให้คิดเยอะเหมือนกันเวลาต้องไปดูคอนเสิร์ตอย่างเช่น พวกเขาจะเล่นเพลงฮิตไหม เล่นเพลงโปรดของตัวเองไหม โดยส่วนตัวฉันต้องการให้ทุกคนได้รับในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่อีกมุมหนึ่ง ฉันอยากเป็นตัวของตัวเอง แสดงออกในสิ่งที่ต้องการเป็น ซึ่งเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสลับซับซ้อน ”

ช่วงนี้ Hilary Duff ต้องเดินสายเพื่อโปรโมท How I Met Your Father ซึ่งสร้างแยกออกมาจากซีรี่ส์ยอดนิยม How I Met Your Mother และยังต้องรับบทบาทคุณแม่ลูกสาม รวมถึงลูกสาวคนที่ 2 ที่เพิ่งเกิดในเดือนมีนาคม 2021 ขณะที่ Banks ลูกสาวคนแรกที่อายุเพิ่ง 3 ขวบ ก็เป็นแฟนเพลงของเธอด้วย เพลงโปรดหนีไม่พ้นซิงเกิ้ลสุดฮิตเมื่อปี 2015 อย่าง Sparks

“ ฉันหนีเพลง Sparks ไม่เคยพ้นเลยเพราะมีใครบางคนเปิดเพลงนั้นให้ลูกสาวฟัง ทำให้เวลาอยู่บนรถ ฉันต้องนั่งฟังเพลง Sparks ซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะลูกเรียกร้อง และเวลาปิดเพลงก็ยังถามว่า แม่ปิดเพลงนี้ทำไม ”

Previous articleDisney+ เกาะกระแสซีรี่ส์เกาหลีใต้ อัด 4 เรื่องใหม่ในปี 2022
Next articleWanted (2008) หนังแอคชั่นเหนือจินตนาการสุดมัน