หัวหน้าทีมเทคนิคของหนัง Eternals ยืนยัน “เอโบนีเบลด” จะอยู่ในหนัง Blade อย่างแน่นอน

48

Eternals

สำหรับแฟนหนัง ของ นักล่าแวมไพร์ ลูกครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ อย่าง เบรด ที่ในครั้งนี้จะสมหวังอย่างแน่นอนและในครั้งนี้ หัวหน้าทีมเทคนิคของภาพยนตร์เรื่อง Eternals ยืนยันแน่ชัดว่า เอโบนีเบลด ตัวละคร ที่โผล่มาในฉากเอนเครดิต ของหนังที่ถึงแม้จะมาด้วยแค่เสียงของเขาเท่านั้น

แต่ทว่า แฟนการ์ตูนคอมมิค กลับถูกใจเรื่องดังกล่าวนี้เป็นอย่างมากและตัวละครนี้จะอยู่ในหนังเรื่องเบลด ที่จะเป็นหนังเดี่ยวในอนาคตอย่างแน่นอน

โดยการกลับมาของภาพยนตร์ เรื่อง เบรด จะเป็นการสร้างใหม่ทั้งหมด และจะไม่มีการ นำไปเกี่ยวข้องกับ หนังเรื่องเบรดที่เคยสร้างมาแล้วทั้ง 3 ภาค ในอดีต

ล่าสุด มาร์เตน ลาร์สสัน หัวหน้าทีมงานเทคนิคของ Eternals ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

 “แน่นอนว่า ตัวละครที่พวกคุณคาดหวังจะกลับมาในหนังเรื่อง เบลด และเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับ หนังใด ๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา มันจะเป็นการสร้างใหม่ทั้งหมด ที่เราเองหวังว่าผู้ชมจะได้รับรู้ ถึงลูกครึ่งมนุษย์แวมไพร์ที่จะออกล่าแวมไพร์อีกครั้ง และจะเป็นอย่างที่พวกคุณคาดไม่ถึง ซึ่งมันจะเป็นเรื่องราวที่สุดมันส์อย่างแน่นอน”

 “อย่างไรก็ตามพวกเรายังไม่สามารถที่จะบอกได้ว่า ตัวละครดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง Eternals ในอนาคตอย่างไร นี่เป็นเรื่องราวที่เราไม่สามารถเปิดเผยได้มากนักอีกทั้งเนื้อเรื่อง ระบบภาพยนตร์ก็ยังไม่เสร็จ แต่ผมไม่มั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาดี อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ได้มีข่าวลือว่า หนังเรื่อง Blade จะมีการแนะนำตัวละคร เฟซา ฮัสเซน ที่เป็นคนรักของวิทแมน ในคอมมิค เข้ามาร่วมในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

Previous articleนาคปรก (2010) ภาพยนตร์ไทยสุดเข้มข้น พร้อมเนื้อหา แปลกใหม่
Next articleหัวหน้าทีมเทคนิคของหนัง สไปเดอร์แมน โนเวลโฮม แปลกใจที่ตัวอย่างของประเทศบราซิล ไม่เหมือนกับที่อื่น