หัวหน้าทีมเทคนิคของหนัง สไปเดอร์แมน โนเวลโฮม แปลกใจที่ตัวอย่างของประเทศบราซิล ไม่เหมือนกับที่อื่น

48

ประเทศบราซิล

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ Spider-man no way Home ได้ออกฉายมาแล้วทั่วโลกในระยะเวลา 1 เดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมา

แต่ว่าข่าวคราวของหนังดังแห่งปี 2021  ยังคงมีให้ได้พูดถึงอยู่ตลอด

ล่าสุด คริส แวกเนอร์ หัวหน้าทีมเทคนิคพิเศษของหนัง No way Home ก็ได้เปิดใจถึงคำถามที่ผู้ชมทั่วโลกต่างยังคงสงสัยว่าทำไมตัวอย่างหนัง No way Home ของฉบับประเทศบราซิล ถึงไม่เหมือนกับที่อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากการต่อสู้ ที่วายร้ายทั้ง 3 กลับมีพิรุธเนื่องมาจาก ลิซาร์ท ได้ถูกอะไรบางอย่างเตะเข้าที่หน้า และได้ขยับ หัวโดนหมือนกับศัตรูโจมตี

ในขณะที่ตัวอย่างของประเทศอื่นไม่ได้มีเรื่องราวเกิดขึ้น ในเวลานั้นหลายฝ่ายเริ่มสงสัยแล้วว่าบางทีไอ้แมงมุมทั้งสามคน จะกลับมาอยู่ในหนังเรื่องเดียวกันอย่างแท้จริง ถึงแม้ข่าว ที่ออกมาก่อนหน้านี้จะบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นไอ้แมงมุมทั้งสามคน

ล่าสุด คริส แวกเนอร์ ก็ได้อธิบายเรื่องนี้อย่างชัดเจนแล้วว่า

 “ในฐานะของผู้ทำภาพยนตร์ เรามักจะถูกขอให้ส่งมอบงานระหว่างการผลิต และอื่น ๆ ก็จะหนังไปทำการตลาด เราได้ก็ทำไปตามหน้าที่ของเรา แต่เรื่องการตลาดแต่ละประเทศจะรับผิดชอบกันเอง เราทำในสิ่งที่พวกเขาขอมา แต่เราไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายแล้วบางอย่างจะถูกดัดแปลงอย่างไร”

 “ทุกอย่างเมื่อถูกปล่อยออกมา ผมจึงได้รู้ว่าไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นและนั่นเป็นเรื่องแรกที่ทำให้ชาวเน็ตและชาวโซเชียลทั่วโลกบ้าคลั่งเป็นอย่างมาก มันเป็นเบาะแสในเบื้องต้นที่พวกเขาเริ่มสงสัยแล้วว่าบางทีไอ้แมงมุมทั้งสามคนจะกลับมาในหนังเรื่องดังกล่าวนี้”

Previous articleหัวหน้าทีมเทคนิคของหนัง Eternals ยืนยัน “เอโบนีเบลด” จะอยู่ในหนัง Blade อย่างแน่นอน
Next articleMI ภาค 7-8 เลื่อนฉายอีกแล้ว เข้าโรงในเดือนกรกฎาคม 2023-2024