Meat Loaf อดีตศิลปินร็อคคนดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี

100

ศิลปินร็อค

หนึ่งความสูญเสียของวงการดนตรีโลกเมื่อ Meat Loaf เจ้าของบทเพลงพาวเวอร์บัลลาร์ดอมตะ I’d Do Anything For Love (But I Won’t Do That) เมื่อปี 1993 ซึ่งเคยขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ท 28 ประเทศ ได้เสียชีวิตในวัย 74 ปี

ครอบครัวของ Meat Loaf หรือชื่อจริง Marvin Lee Aday ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตผ่านเฟสบุ๊คกส่วนตัวของศิลปินดังชาวอเมริกันว่า

“ ด้วยหัวใจอันแตกสลายของเราที่จะต้องแจ้งข่าวว่า Meat Loaf ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาท่ามกลางการอยู่ใกล้ชิดของภรรยา Deborah, ลูกสาวทั้งสอง Pearl และ Amanda รวมถึงเพื่อนสนิท ”

“ อาชีพที่น่าทึ่งของเขาร่วม 6 ทศวรรษ เราได้เห็นอัลบั้มของเขาขายได้มากกว่า 100 ล้านชุดทั่วโลก และแสดงภาพยนตร์กว่า 65 เรื่อง รวมถึง Fight Club, Focus, Rocky Horror Picture Show และ Wayne’s World ส่วน Bat Out of Hell ยังคงเป็นหนึ่งใน 10 อัลบั้มขายดีตลอดกาล ”

“ เรารู้ว่าเขามีความหมายต่อพวกคุณหลาย ๆ คนมากแค่ไหน และเราซาบซึ้งในความรักและการสนับสนุนทั้งหมด เราจะก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกที่ต้องสูญเสียศิลปินผู้สร้างแรงบันดาลใจและชายหนุ่มที่สวยงาม เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของพวกคุณเกี่ยวกับความต้องการความเป็นส่วนตัวของเราในขณะนี้ … จากหัวใจของเขาสู่จิตวิญญาณของคุณ…อย่าหยุดเต้น! ”

Meat Loaf เสียชีวิตช่วงเย็นของวันที่ 20 มกราคม 2022 ที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี แต่ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของเขา แต่ Meat Loaf เริ่มมีปัญหาสุขภาพเมื่อปี 2003 ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่าเขา เป็นโรค Wolff-Parkinson-White Syndrome

เดือนกรกฎาคม 2011 Meat Loaf เป็นลมล้มกลางเวทีขณะแสดงที่เมืองพิตต์สเบิร์ก และล้มอีกครั้งบนเวทีที่เมืองเอ็ดมันตันในเดือนมิถุนายน 2016 เนื่องจากขาดน้ำอย่างรุนแรง โดยก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งยกเลิกโชว์ไป 2 งานเพราะปัญหาสุขภาพ และในงาน Texas Frightmare ปี 2019 Meat Loaf ตกจากเวทีสัมภาษณ์และกระดูกไหปลาร้าหัก เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา ลูกสาวคนหนึ่งของ Meat Load ได้โพสต์บนอินสตาแกรมว่า “ พวกเราไม่มีใครป่วย แต่เพื่อนและคนในครอบครัวหลายคนมีผลตรวจเป็นบวก (มีเชื้อโควิด-19) แต่ทุกอย่างโอเค ”

Previous articleCafe’ Funiculi Funicula (2018) เมื่อการย้อนเวลากับคาเฟ่กาแฟเปลี่ยนอะไรได้ทุกอย่าง
Next articleลือ สองซีรี่ส์ดังของค่าย Marvel ประจำปี 2022 อาจถูกตัดออก