ลือ สองซีรี่ส์ดังของค่าย Marvel ประจำปี 2022 อาจถูกตัดออก

106

ซีรี่ส์ดังอาจไม่ใช่ข่าวดีนักสำหรับแฟน ๆ ของทาง Marvel Studios ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Marvel Japan เกี่ยวกับโปรแกรมหนังโรงและซีรี่ย์ที่จะออกฉาย ในปี 2022 นี้ของทางค่าย Marvel

ทว่าเรื่องราวที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมากคือซีรี่ส์อย่าง Secret invasion ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของทารอส กับ นิค ฟิวรี่ ที่จะร่วมมือกัน ในซีรี่ส์ดังกล่าวกลับไม่เกิดขึ้น และไม่มีโปรแกรมที่จะออกฉายในปี 2022 อีกทั้ง What if อีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ได้รับยกย่องใน ซีซั่นที่ 1 ว่านี้คือโลกคู่ขนานที่ตรงกันข้ามกับจักรวาล Marvel ทั้งหมด แต่ทว่าในซีซั่นที่ 2 อาจจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้ก็เป็นได้

โดย Marvel Japan ได้ประกาศ รายชื่อซีรี่ส์และหนังที่จะออกชายของจักรวาล MCU ในปีนี้โดยมีทั้งหมด 7 เรื่องดังนี้

  1. Moon Knight (30 มีนาคม.)
  2. Doctor Strange In the Multiverse of Madness (6 พฤษภาคม.)
  3. Thor: Love and Thunder (8 กรกฎาคม)
  4. Black Panther: Wakanda Forever (11 พฤศจิกายน.)
  5. She-Hulk (ยังไม่ประกาศ)
  6. Ms. Marvel (ยังไม่ประกาศ)
  7. I Am Groot (ยังไม่ประกาศ)

อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่ได้มีการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้ง ทั้ง 2 ซีรี่ส์ ไม่ได้มีกำหนดการว่าจะเลิกสร้างแต่อย่างใด เพียงแต่ทว่าทั้งสองอาจจะไม่ได้ออกฉายในปีนี้

อีกทั้งหลายฝ่ายต่างเชื่อว่า โครงการของทั้งสองเรื่อง ยังคงมีอยู่ต่อไปและจะสร้างภายในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ทั้งนั้นทาง Marvel จำเป็นจะต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลายฝ่ายต่างคาดหมายกันว่าการถ่ายทำหนังในฉากเสริมของเรื่อง Doctor strange In The multiverse of madness อาจเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เนื้อเรื่องในซีรี่ส์ ต้องมีการถูกปรับเปลี่ยนเพราะอาจจะมีการเพิ่มเติมความลับอะไรเข้าไปในหนังเรื่องดังกล่าว ที่ขัดแย้งกับ ซีรี่ส์ ทั้งสองก็เป็นได้

Previous articleMeat Loaf อดีตศิลปินร็อคคนดัง เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี
Next articleเหล่าคนดังในวงการดนตรีร่วมสดุดีการจากไปของ Meat Loaf