แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยอยากเล่นหนังสไปเดอร์แมน กับ โทบี้ แม็คไกวร์ และ ทอม ฮอลแลนด์ อีกครั้ง

241

สไปเดอร์แมน

ยังคงมีข่าวไม่ได้พูดถึงแทบทุกวัน สำหรับดาราหนุ่มคนดังอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่ในครั้งนี้เขาได้เปิดเผยว่า หากมีโอกาสอีกครั้งเขาก็อยากจะรับบทเป็นไอแมงมุมและได้ร่วมเล่นกับ โทบี้ แม็คไกวร์ รวมไปถึง ทอม ฮอลแลนด์ กับภาพยนตร์ไอ้แมงมุมในอนาคต

โดยในเวลานี้เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าภาพยนตร์ Spiderman no way Home มีการรวมตัวกันของ 3 ไอ้แมงมุมต่างยุค ต่างสมัยไม่ว่าจะเป็น ไอ้แมงมุมในแบบฉบับ โทบี้ แม็คไกวร์ ซึ่งเคยสร้างมาแล้ว 3 ภาค นับตั้งแต่ปี 2004-2007 รวมไปถึง The Amazing Spider Man ที่รับบทโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่สร้างขึ้นในปี 2012 และ 2014 ในขณะที่เวอร์ชั่นปัจจุบันตกเป็นของ ทอม ฮอลแลนด์  ที่ปรากฎตัวออกมาตั้งแต่ปี 2016 จนถึง ณ เวลานี้

และการรวมรุ่นของทั้ง 3 ไอ้แมงมุมทั้งสามคน ทำให้ผู้ชมทั่วโลกมีความสุขเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฟนคลับของสไปเดอร์แมน ที่ภูมิใจกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี่เป็นที่สุด

จากเรื่องราวทั้งหมดทำให้ดาราหนุ่มเจ้าของฉายา “ไอ้แมงมุมแมวส้ม” ได้เปิดใจว่า หากมีโอกาสเขาก็อยากกลับมาร่วมงานกับทุกคนอีกครั้ง

“แน่นอนหากมีโอกาสผมอยากทำงานกับ โทบี้ แม็คไกวร์ และ ทอม ฮอลแลนด์ อีกครั้ง ผมคิดว่าไดนามิกของพวกเราเข้ากันได้ดี ความเข้าใจในบทบาทของไอ้แมงมุมทั้งสามคน ที่สามารถมาติดต่อและเป็นเรื่องเดียวกันได้ มันไม่ได้เป็นเพียงแค่พี่น้องในหนังแต่ชีวิตจริงทั้งคู่ และผมเราต่างนับถือกันอย่างพี่น้อง”

“เราสามพี่น้องมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นกับการเป็นไอ้แมงมุมและเราได้สร้างความสุขมากมายให้กับผู้ชมทั่วโลก ผมคิดว่าหากมีโอกาสอีกครั้งผมก็อยากจะร่วมงานกับทุกคนและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคตอันใกล้เราจะได้สร้างสรรค์เรื่องราวใหม่ ๆ ให้กับผู้ชมได้มีความสุข”

Previous articleโรเบิร์ต แพททินสัน ย้ำประเด็นในอดีตกำลังตามกลับมาหลอกหลอนเขา
Next articleโบซ่า พร้อมบู๊ “หัวเนย” เสาร์นี้หลังผ่านกฎคอนคัสชั่น