โบซ่า พร้อมบู๊ “หัวเนย” เสาร์นี้หลังผ่านกฎคอนคัสชั่น

26

กฎคอนคัสชั่น

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลุดจากบัญชีโปรโตคอลคอนคัสชั่น และเตรียมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ “หัวเนย” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเพลย์ออฟรอบดิวิชั่นนอล ที่จะจัดแข่งขันขึ้นในวันเสาร์นี้

นิค โบซ่า “พาส – รัชเชอร์” ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เจ้าตัวกลับมาซ้อมทีมอย่างเต็มรูปแบบหลังจากที่ลีก และ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้อนุมัติ และทดสอบความฟิตให้ โบ ซ่า ผ่านโปรโตคอลโปรโตคอลคอนคัสชั่น หรือว่าอาการกระเทือนทางศีรษะอย่างรุนแรง และพวกเขามีคิวที่จะต้องพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในรอบเพลย์ออฟรอบดิวิชั่นนอลในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ซึ่งเรียกได้ว่าการกลับมาของนิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ วัย 24 ปี คือผู้เล่นคนสำคัญที่พวกเขาจะใช้กดดัน แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งสถิติที่ผ่านมา แอรอน ร็อดเจอร์ส อาจจะแพ้ทาง นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็เป็นได้ และสถิติก็มีแสดงอย่างชัดเจน

นิค โบซ่า เจ้าตัวพลาดการลงสนามกับเกมเพลย์ออฟในรอบที่ผ่านมา หลังจากที่ได้รับอาการคอนคัสชั่น หรือศีรษะกระแทกอย่างหนัก กับเกมที่ชนกับเพื่อนร่วมทีม ดี.เจ.โจนส์ ในควอเตอร์ที่ 3 ซึ่งแน่นอนว่าคอนคัสชั่น ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล แต่ทว่าในเกมวันเสาร์ที่พวกเขาจะพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีม ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็การันตีแล้วว่า นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์คนสำคัญของทีม จะกลับมาลงคุมทัพกองหลัง และดูแลแนวป้องกันให้กับ ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แน่นอน

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยอยากเล่นหนังสไปเดอร์แมน กับ โทบี้ แม็คไกวร์ และ ทอม ฮอลแลนด์ อีกครั้ง
Next articleแม็คเอดู เต็งจ๋าคุมทีมบุก แพนเธอร์ส ในเร็ว ๆ นี้