โรเบิร์ต แพททินสัน ย้ำประเด็นในอดีตกำลังตามกลับมาหลอกหลอนเขา

72

หลอกหลอน

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับภาพยนตร์ The Batman หนัง ฉบับสร้างใหม่ของ ของไอ้มนุษย์ค้างคาว ที่จะออกฉาย ในช่วงวันที่ 3 มีนาคมนี้

ทว่าล่าสุดได้มีเรื่องราวที่สื่อมวลชนพยายามที่จะเอาประเด็นเดิมที่ เคยให้สัมภาษณ์ โรเบิร์ต แพททินสัน เอาไว้นานแล้วว่า เขาไม่ยอมออกกำลังกายอย่างในช่วงพักกองถ่ายของ The Batman

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า หนังที่เกี่ยวกับมนุษย์ค้างคาว ผู้เสดงจำเป็นที่จะต้องแข็งแรงสำหรับและมักจะฟิตร่างกายในกองถ่ายตลอด แต่ทว่า ดาราหนุ่มรายนี้กลับปฏิเสธในเรื่องดังกล่าวนี้ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์มากพอสมควร

ล่าสุดดาราหนุ่มคนดังได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Movie Maker ว่าอันที่จริงแล้ว สิ่งที่เขาพูดทั้งหมดมันเป็นเพียงแค่เรื่องขำ ๆ เท่านั้นแต่ทำไมสื่อถึงพยายามเอาประเด็นนี้มาจับผิดเขาเป็นอย่างมาก

 “มันเป็นเรื่องที่ผมเคยเล่นมุกเอาไว้ตอนอายุประมาณ 21 ปี ว่าผมไม่ค่อยสระผมแล้ว ทว่าคราวนี้ มันก็ติดตัวผมมาจนถึงปัจจุบันนี้มันผ่านมาแล้ว 15 ปียังมีคนพูดถึงอยู่เสมอ”

 “เรื่องการออกกำลังกายในกองถ่ายก็เช่นกัน มันกลับมาหลอกหลอนผมอีกแล้ว ผมคิดมาเสมอว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอายที่จะพูดเรื่องการออกกำลังกายของ คุณเพราะคุณเป็นคนอังกฤษด้วยละมั้ง แต่ถ้าคุณหน้าตาดีแบบสุด ๆ มีรูปร่างที่ดีสมบูรณ์อยู่แล้ว แล้ว จะมีคนถามว่า คุณทำได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพที่ติดตาว่า ผู้ที่รับบทเป็น Batman จะต้องออกกำลังกายให้รูปร่างดูดีเสมอ”

 “อย่างไรก็ตามผมคงไม่พูดเรื่องดังกล่าวนี้อีกแล้ว เพราะผมออกกำลังกายอยู่เป็นประจำที่บ้าน และไม่จำเป็นจะต้องมาออกกำลังกายเพิ่มเติมที่กองถ่าย อีกทั้งช่วงสภาวะโรคระบาดที่ ผมต้องอยู่กับบ้านผมทำเป็นประจำ ถึงแม้ในระยะหลังผมอาจจะไม่ได้หักโหมเหมือนแต่ก่อน”

Previous articleยอดขายแผ่นเสียงแซงซีดีเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่อเมริกา
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยอยากเล่นหนังสไปเดอร์แมน กับ โทบี้ แม็คไกวร์ และ ทอม ฮอลแลนด์ อีกครั้ง