เบน แอฟเฟล็ค เผยสุดประทับใจความเป็นแบทแมนของเขาใน หนังเดอะแฟลช

83

แบทแมน

อาจเป็นการทิ้งทวนและเป็นการโปรโมท Batman เรื่องสุดท้ายของพระเอกคนดังอย่าง เบน แอฟเฟล็ค ที่เขาจะเข้ารวมแสดง หนังเดี่ยวของฮีโร่สายฟ้าอย่าง เดอะแฟลช ที่จะออกฉายในช่วงปลายปีนี้

โดยดาราหนุ่มคนดัง ที่ได้ประกาศแล้วว่าเขาจะวางมือจากการเป็นมนุษย์ค้างคาว อย่างแน่นอนและนี่คือภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย ที่เขาอยากให้ผู้ชมได้รับชมในครั้งนี้เขาได้เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง The Herald Sun เกี่ยวกับ การเป็นมนุษย์ค้างคาวในหนังเรื่องเดอะแฟลช อีกทั้งเขาได้บอกอีกว่า ตั้งแต่เขารับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวเขาชื่นชอบบทบาทของตัวเองในหนังเรื่องนี้มากที่สุด

 “อันที่จริงผมไม่เคยพูดเรื่องราวแบบนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ ด้วยความสัตย์จริง ผมชื่นชอบบทมนุษย์ค้างคาวในหนังเรื่องเดอะแฟลช ที่กำลังจะเข้าฉายนี้มากที่สุดตั้งแต่ผมได้รับบท Batman ในรอบหลายปีที่ผ่านมา”

 “การตีความของมนุษย์ค้างคาวในหนังเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ดีมากไม่มีความหมาย และมีความสมบูรณ์ในตัวมันเองผมรู้สึกว่านี่คือเรื่องราวที่ลงตัวมาก มันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นแง่คิดที่แตกต่างออกไปและไม่ขัดแย้งกับตัวละครใด ๆ เลย”

 “ทว่าไม่ทราบหรอก ว่าพวกเขาจะเอาการแสดงของผมออกจากหนังเรื่องนี้หรือไม่ เพราะบางอย่างผมเองก็ไม่สามารถรับรู้ได้เลยผมยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์แบบตัวเต็มด้วยซ้ำ แต่ผมก็มีความสุขในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่องดังกล่าวนี้ และผมหวังว่าพวกผมจะได้แสดงให้ผู้คนได้เห็นกับการรับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวครั้งสุดท้าย”

Previous articleดาราคนดังเผยเรื่องราวสุดฮา ที่ชุดสไปเดอร์แมนของเขาค่อนข้างได้เปรียบทุกคน
Next articleมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ยอมรับอยากเล่นหนังฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นค่าย Marvel หรือ DC ก็ได้