มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ยอมรับอยากเล่นหนังฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นค่าย Marvel หรือ DC ก็ได้

43

หนังฮีโร่เรียกได้ว่า นี่คือยุคแห่งการทำหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ในยุคปัจจุบัน เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกต่างสนใจ และแน่นอนว่านี่คือแม่เหล็กชั้นดีที่จะดึงดูดดาราชื่อดัง ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดให้เข้าร่วมงานแสดง

และในครั้งนี้ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ดาราคนดังก็ได้เปิดใจว่า เขาเองก็อยากเล่นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel หรือ DC เช่นกัน แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องมีผู้กำกับคนเก่งอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี่ เป็นคนทำหนังดังกล่าวด้วย

โดยดาราผู้นับบทมาแล้วแทบจะทุกบทบาทได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ไม่รู้สิครับผมเองก็สนใจในการรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่หรืออย่างน้อย ก็ได้เข้าร่วมแสดงหนังซุปเปอร์ฮีโร่ต่าง ๆ ตัวของผมเองก็ยินดีที่จะร่วมงานกับทั้งสองค่ายไม่ว่าจะเป็นค่าย DC และ Marvel ที่ผมมองว่าทั้งคู่เป็นค่ายยักษ์ใหญ่ที่เจ๋งไม่แพ้กัน และจะมีช่วงที่ทั้งสองมีช่วงเวลาดี ๆ เป็นของตนเอง”

 “แต่สิ่งที่ผมปรารถนาที่สุดคือ การได้ทำงานกับผู้กำกับระดับตำนานอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี่ เขาเป็นคนกำกับหนังที่เก่งมากและถ้าหากเขาได้ทำหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ผมเองก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของเขา ผมรู้สึกว่านี่คือคุณค่าและมันคงเป็น ความสุขที่ผม สามารถพูดคุยกับทุกคนได้ว่า ผมเคยร่วมงานกับผู้กำกับระดับตำนานมันแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมอยากจะให้มันเป็นจริงสักครั้งในชีวิต กับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีเขากำกับและผมเป็นนักแสดง ผมเองเชื่อว่าผู้ชมจะชื่นชอบเช่นกัน”

Previous articleเบน แอฟเฟล็ค เผยสุดประทับใจความเป็นแบทแมนของเขาใน หนังเดอะแฟลช
Next articleสายลับจับบ้านเล็ก (2007) เมื่อสายลับมือสมัครเล่น ต้องทำคดีชู้สาว ที่ห้ามตกหลุมรักเป้าหมาย