ดาราคนดังเผยเรื่องราวสุดฮา ที่ชุดสไปเดอร์แมนของเขาค่อนข้างได้เปรียบทุกคน

167

ดาราคนดัง

ยังคงมีเรื่องราวให้ได้พูดถึงในเวลานี้สำหรับ ภาพยนตร์ Spider-man no way Home หนังปรากฏการณ์ของปี 2021 และข้ามปีมาสู่ปี 2022 โดยรายได้ของภาพยนตร์เรื่อง No way home ในเวลานี้กำลังไต่อันดับขึ้นสู่อันดับที่ 8 จาก 10 อันดับหนังที่ทำเงินได้สูงสุดตลอดกาลของโลกภาพยนตร์

ล่าสุดเรื่องราว คลายเครียดในกองถ่ายก็ได้ถูกบอกเล่าโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ไอ้แมงมุม อีก 1 คนผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังดิอะเมซิ่งสไปเดอร์แมน ทั้ง 2 ภาค

โดยในครั้งนี้พระเอกในวัย 38 ปีได้เปิดใจถึงความได้เปรียบของเขาเกี่ยวกับชุดที่เขาได้สวมใส่ว่าเขาได้เปรียบไอ้แมงมุมคนปัจจุบันอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ อันเนื่องมาจาก ชุดไอ้แมงมุมของเขา มีซิปและทำให้เขาสามารถเล่นมือถือได้

 “ผมก็พูดไม่ได้ว่าไอ้แมงมุมของใครเก่งกว่ากันหรือดีกว่ากัน มันเป็นช่วงเวลาของแต่ละคน แต่ผมบอกได้ว่าชุด ๆ ของผมนี่แหละดีที่สุด ถ้าคุณอยากรู้ ในระหว่างช่วงพักถ่ายภาพยนตร์ผมสามารถ ถอดถุงมือและเล่นมือถือได้อย่างสนุกสนานในขณะที่ชุดของ ทอม ฮอลแลนด์ ค่อนข้างลำบากเพราะเขาจะเป็นจะต้องถอดทั้งชุดเพื่อที่จะกดมือถือให้ถนัดที่สุด”

 “กิจกรรมอื่น ๆ ด้วยเช่น และการยืนปัสสาวะในห้องน้ำดูเหมือนว่าชุดของผมจะได้เปรียบทุกคนมากที่สุดเพราะผมมีซิปที่ถอดออกได้อย่างง่ายดาย ให้ตายสิชุดไอ้แมงมุมของผมนี่มันยอดเยี่ยมที่สุดจริง ๆ”

นอกจากนี้ดาราหนุ่มคนดังได้เปิดเผยอีกว่าเขาพร้อมที่จะกลับมารับบทไอ้แมงมุมอีกครั้งในภาพยนตร์ The Amazing spider-man มีภาคต่อไปในภาคที่ 3

Previous articleElden Ring ฮ็อต! ขึ้นอันดับ 1 Wishlist ปี 2022 ของ Steam
Next articleเบน แอฟเฟล็ค เผยสุดประทับใจความเป็นแบทแมนของเขาใน หนังเดอะแฟลช