เสียน้ำตากลางรายการ “หนิง – กระแต” ไม่ขอพูดเรื่องเพื่อนรักที่แตกคอ

49

เสียน้ำตา

หลังจากที่มีกระแสร้อนแรงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสนิทก๊วนของ คุณหนิง ปณิตา และ กระแต สุภักษร ที่อยู่ดี ๆ ก็แตกคอกันและแยกย้ายโดยที่ไม่ได้รู้สาเหตุ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้น ถึงกวนเพื่อนสนิทจนทำให้คุณหนิง ปณิตา และคุณกระแต ที่มาออก “รายการแฉ” ซึ่งมีคุณมดดำ, คุณน็อต วรฤทธิ์ และคุณแจ็ค แฟนฉัน เป็นผู้ดำเนินรายการ และขอจบปัญหาโดยที่ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกเพราะหนิง กับ กระแต มองว่าหากพูดไปก็มีแต่จะติดลบ

สำหรับการตั้งคำถามของ “รายการแฉ” แน่นอนว่าแฟนคลับหรือว่าชาวเน็ต พร้อมกับพิธีกรต่างก็ต้องการรู้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่แก๊งเพื่อนรักแตกคอกัน ซึ่งคุณกระแต ได้พูดถึงในทัศนคติของตัวเอง โดยที่ไม่ได้ระบุชื่อ แต่พูดถึงในมุมมองว่า “ถ้าหากกระแตเห็นเรื่องอะไรที่ไม่ค่อยโอเค หรือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ตัวเธอเองก็จะถอยออกมาเอง ซึ่งไม่ต้องการที่จะค้นหาคำตอบ หรือว่าสานต่อเรื่องราวดังกล่าวให้เป็นเรื่องใหญ่ต่อไป”

และหลังจากนั้น คุณหนิง ปณิตา ก็ได้พูดต่อจากคุณกระแต ว่า “เรื่องราวดังกล่าวคุณมดดำน่าจะรู้ดี ซึ่งเธอไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ เพราะไม่รู้ว่า เมื่อพูดไปแล้วจะเกิดประโยชน์อะไร แต่ถ้าว่าปัญหาที่เกิดขึ้นถ้าคุณหนิง กับคุณกระแต ไม่ออกมาพูดก็ยิ่งจะทำให้ทุกคนที่เข้าใจผิด มองเป็นเรื่องลบ

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น คุณหนิง ก็ยังบอกกับชาวเน็ตและแฟนคลับที่ตั้งข้อสงสัยว่าถ้าหากพูดไปแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น เธอทั้งสองทั้งคุณกระแต และคุณหนิง ก็จะไม่พูดถึงเรื่องกลุ่มเพื่อนที่แตกคอกัน และขอยุติกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

Previous articleรักแบบไม่มีเงื่อนไข! น้ำชา เพิ่งเข้าใจหลังคลอด “น้องน้ำทะเล” ลูกคนแรก
Next articleอิงค์ วรันธร เผยการการจัดการความทุกข์ใจของตัวเองในปี 2021