รักแบบไม่มีเงื่อนไข! น้ำชา เพิ่งเข้าใจหลังคลอด “น้องน้ำทะเล” ลูกคนแรก

73

น้ำชา

แฟนคลับของ น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ต่างก็แห่ร่วมแสดงความยินดี หลังจากที่นักร้องสาวสวยกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ หลังจากที่คลอดลูกคนแรก “น้องน้ำทะเล” ออกมาลืมตาดูโลก และงานนี้คุณแม่น้ำชา ต่างก็อิ่มเอมและเต็มอิ่มไปด้วยความรู้สึกปลาบปลื้มและมีความสุข และเจ้าตัวก็เพิ่งเข้าใจว่า “รักไม่มีเงื่อนไข” จากแม่สู่ลูกเป็นอย่างไร และ น้ำชา ก็ได้โพสต์เรื่องราวลงในสตอรี่ผ่านอินสตาแกรม @babynamtalay ที่ตั้งขึ้นมาให้กับลูกชายคนแรกของเธอ

หลังจากที่ น้ำชา ได้คลอดลูกชายคนแรกคือ น้องน้ำทะเล เจ้าตัวก็ได้เขียนบันทึกในฐานะคุณแม่ผ่านอินสตาแกรม @babynamtalay ที่คุณน้ำชา ได้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นความทรงจำให้กับลูกชายคนแรกของเธอ

ซึ่งงานนี้คุณแม่มือใหม่ก็ได้โพสต์ความรู้สึกในทำนองที่ว่า “เป็นบันทึกครั้งแรกของแม่และเป็นวันแรกที่ได้เห็นหน้าลูกวันที่ลูกเกิด คือวันที่แม่เจ็บมากที่สุด และมีความสุขมากที่สุด ซึ่งความเหนื่อยล้าของแม่ที่อุ้มท้องมาตลอด 9 เดือน ได้หายไปทั้งหมด และแม่พร้อมที่จะพาก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ โดยที่ไม่คิดถึงชีวิต”

และสำหรับสิ่งที่คุณแม่น้ำชา ได้บันทึกลงในสตอรี่ของลูกชายคนแรกของเธอ นั่นก็คือน้องน้ำทะเล ซึ่งเจ้าตัวพยายามที่จะบอกในทำนองที่ว่าไม่ว่าความรู้สึกใด ๆ ก็ตามตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา ในวันที่โลกลูกลืมตาดูโลก ทุกอย่างก็หายเหนื่อย และความเจ็บปวดจากการคลอดลูกก็ทำให้เธอหายเป็นปลิดทิ้ง เพราะเห็นหน้าลูกชายอย่างมีความสุข และที่สำคัญเธอเองยังบอกว่าเพิ่งเข้าใจคำว่า รักแบบไม่มีเงื่อนไข นับตั้งแต่วันแรกที่น้องน้ำทะเล ลืมตาออกมาดูโลก

Previous articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วย Numerology
Next articleเสียน้ำตากลางรายการ “หนิง – กระแต” ไม่ขอพูดเรื่องเพื่อนรักที่แตกคอ