Peloton ซื้อลิขสิทธิ์ Red (Taylor’s Version) เปิดในคลาสออกกำลังกาย

17

Red

Peloton บริษัทผลิตเครื่องออกกำลังกายอุปกรณ์ฟิตเนสชั้นนำ ได้รับลิขสิทธิ์จาก Taylor Swift ศิลปินหญิงคนดัง ให้ใช้เพลงจากอัลบั้ม Red (Taylor’s Version) เปิดในแอปพลิเคชั่นออกกำลังกายและคลาสเพื่อสุขภาพต่าง ๆ อาทิ โยคะ ว่ายน้ำ ฯลฯ

Peloton ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมของบริษัทว่า “ ทุกความอกหัก ทุกความสมหวัง ทุกชั้นเรียน จากอัลบั้ม Red (Taylor’s Version) ตอนนี้เพลงจาก Taylor Swift ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Peloton แล้ว เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์จากคลาสต่าง ๆ ของเรา ”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ Peloton ได้นำเพลงจากเหล่าศิลปินดังมาใช้กับคลาสออกกำลังกายเป็นเวลาหลายปี แต่ช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ดูเหมือนบริษัทจะรุกหนักการตลาดรูปแบบนี้ โดยตัวอย่างศิลปินระดับโลกที่พาเหรดมาร่วมคอลแลปส์กับ Peloton ได้แก่ Britney Spears, ABBA, Beyoncé, Justin Bieber, Miley Cyrus, Prince และ Spice Girls โดยบริษัทได้ประกาศชื่อศิลปินใน Artist Series คนสุดท้ายประจำปี 2021 เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของ Taylor Swift พอดี

Red (Taylor’s Version) เป็นการนำ Red สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ที่ออกมาเมื่อปี 2012 ของ Taylor Swift มา รีเรคคอร์ดหรือบันทึกเสียงใหม่ มีเพลงมากถึง 30 แทร็คให้แฟนเพลงของเธอฟังอย่างจุใจ โดยยังมีเพลงเวอร์ชั่นใหม่ที่คอลแลปส์กับ Phoebe Bridgers, Chris Stapleton และ Ed Sheeran รวมถึงเพลง All Too Well ที่มีความยาวร่วม 10 นาที ซึ่งเธอได้ระบายความรู้สึกกับความรักที่ไม่สมหวังสมัยที่อายุ 21 ปี

Red (Taylor’s Version) ขายได้ทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านก๊อปปี้นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 และถูกเปิดบนสตรีมมิ่งวันแรกทาง Spotify ทะลุ 90 ล้านครั้ง

Red (Taylor's Version) เป็นอัลบั้มรีเรคคอร์ดชุดที่ 2 ของนักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ชุดแรกคือ Fearless (Taylor's Version) ที่ออกมาในเดือนเมษายนปีเดียวกับ เพื่อเป็นการตอบโต้การเปลี่ยนเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงในสตูดิโออัลบั้ม 6 ชุดแรกของเธอ

Previous articleอเล็กซานดร้า ดาแดริโอ ยืนยันจะไม่กลับไปรับบทเดิมใน Percy Jackson อีกต่อไปแล้ว
Next articleเฮนรี่ ฟื้นตัวจากผ่าตัด เตรียมลงซ้อม ไททั่นส์ สัปดาห์นี้