อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ ยืนยันจะไม่กลับไปรับบทเดิมใน Percy Jackson อีกต่อไปแล้ว

221

Percy Jackson

ดับความฝันที่จะทำให้ผู้ชมได้เห็นดาราคนดังหน้าตางงดงามอย่าง อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ กลับมาสู่หนังเรื่อง เพอร์ซี่แจ็คสัน ที่เธอเคยสวมบทบาทถึง 2 ภาคและได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

โดยดาราสาววัย 35 ปีได้ ออกมายอมรับตามตรงว่า ไม่มีวันที่จะกลับไปแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Percy Jackson อีกแล้วแม้ว่าในเวลานี้ได้มีข่าวลือมากมายว่าทางค่ายดิสนีย์ ผู้สร้างหนัง ต้องการที่จะดึงตัวเธอไปร่วมเล่นในซีรีส์ เรื่องดังกล่าวที่จะทำเพื่อออกฉายทางช่อง Disney Plus โดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตามเธอ ได้ปิดโอกาสที่จะกลับไปรับบทเป็น อันนาเบ็ท ไปโดยทันที

 “ไม่ฉันคงตอบได้เพียงแค่นี้ ฉันรักภาพยนตร์ Percy Jackson มาก ๆ เพราะมันเป็นจุดเริ่มต้นของหลายอย่าง แต่ต้องยอมรับตามตรงว่าในช่วงที่ ฉันได้งานจากเรื่องนี้ ฉันแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย มันเปลี่ยนชีวิตของสาวคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในบาร์ยามค่ำคืนให้ ก้าวเข้าสู่ โลกของภาพยนตร์ และได้ให้ประสบการณ์ที่น่าทึ่งของฉันมากมาย”

 “แต่สิ่งที่ฉันอยากให้คุณเข้าใจคือฉันจะไม่มีวันกลับไปเส้นทางที่เคยสร้างขึ้นมาอีกแล้ว เพราะฉันต้องการเดินหน้าต่อไปมีภาพยนตร์ที่ติดต่อให้ฉันได้แสดงมากมายและต่อให้ฉันจะรักภาพยนตร์ Percy Jackson มากแค่ไหน แต่สุดท้ายทุกอย่างย่อมมีเวลาของมันและฉันไม่ควรที่จะกลับไปอีกแล้ว มันผ่านมานานมากแล้ว ฉันต้องขอโทษ กับแฟนหนังทุกคนจากหัวใจ ฉันเองก็เสียใจเช่นกันแต่มันคงเป็นไปไม่ได้อย่างแท้จริง ”

Previous articleThe Book of The Book of Eli (2010) ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมปรัชญาและความคิดมากมาย
Next articlePeloton ซื้อลิขสิทธิ์ Red (Taylor’s Version) เปิดในคลาสออกกำลังกาย