เฮนรี่ ฟื้นตัวจากผ่าตัด เตรียมลงซ้อม ไททั่นส์ สัปดาห์นี้

10

ไททั่นส์

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวกำลังที่จะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมตัวร่างกายลงสนามในช่วงโพสต์ซีซั่น ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของ เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กตัวเก่งของทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เดอร์ริค เฮนรี่ เตรียมตัวที่จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และมีความพร้อมที่จะลงสนามช่วย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับเกมรอบเพลย์ออฟที่กำลังจะเปิดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เดอร์ริค เฮนรี่ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เท้าและทีมแพทย์ก็ได้ให้การประเมินว่า ต้องเข้าผ่าตัดทันที และหลังจากที่ เดอร์ริค เฮนรี่ เข้ารับการผ่าตัด เจ้าตัวก็ใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 6 ถึง 10 สัปดาห์

จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาช่วงต้นเดือนมกราคม ปี 2022 ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช หัวหน้าโค้ชของทีมก็ได้มีการพูดคุยกับ เดอร์ริค เฮนรี่ เพื่อสอบถามถึงสภาพร่างกาย และเจ้าตัวก็ได้รับการประเมินจากทีมแพทย์ว่า สภาพร่างกายฟื้นตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วและทาง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมที่จะถอดชื่อของ เดอร์ริค เฮนรี่ ออกจากบัญชีผู้เล่นได้รับการบาดเจ็บ

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้ออกมาพูดถึงการลงสนามของ เดอร์ริค เฮนรี่ ว่า “เราได้มีการพูดคุยกับ เดอร์ริค เฮนรี่ อย่างละเอียด และถึงแม้ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการบรรจุชื่อลงในผู้เล่นที่จะลงเล่นรอบเพลย์ออฟ แต่สำหรับสถานการณ์ก็บ่งบอกแล้วว่า สภาพร่างกายของ เดอร์ริค เฮนรี่ มีความพร้อม ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในทุก ๆ โปรแกรม”

“และผมคิดว่าเวลาฝึกซ้อมของ เดอร์ริค เฮนรี่ ที่เหลือประมาณ 20 วัน จะทำให้เขากลับมามีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น และพวกเราก็จะประเมินอีกครั้ง แต่แนวโน้มว่า เดอร์ริค เฮนรี่ จะได้ลงช่วยทีมในรอบเพลย์ออฟแน่นอน”

Previous articlePeloton ซื้อลิขสิทธิ์ Red (Taylor’s Version) เปิดในคลาสออกกำลังกาย
Next articleเกมสุดท้ายของ บราวน์ ทีมยืนยันไม่มี เมย์ฟิลด์ ลงขว้าง