เสือเปิดใจอยากให้ทุกฝ่ายทั้งแม่และแฟนคุยกันอย่าง คนที่ต้องการแก้ปัญหา

21

การแก้ปัญหา

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องสำหรับวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงการดนตรี ที่ในเวลานี้ กานต์ วิภากร ศุขพิมายภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องนำแห่งวงโลโซ วงดนตรีระดับตำนานของเมืองไทย

ที่ได้มีปัญหาและประเด็นมากมาย ซึ่ง กานต์ วิภากร ได้กล่าวหาว่าสาวที่ชื่อ ดรีม แฟนสาวของเสือซึ่งเป็นลูกชายคนโตของเธอได้เข้ามาปั่นป่วนชีวิตคนในครอบครัวของเธอและได้พา เสือและกวาง ลูกชายและลูกสาวตามลำดับนี้ หนีตามสาวรายนี้ออกไปพร้อมกับเชิดเงินไปถึง 20 ล้านบาท

และจากประเด็นดราม่าในรอบไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมายังคงถูกพูดถึงและตอบโต้กันไปมาระหว่างทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝั่ง กานต์ วิภากร ที่เธอ ได้ตั้งรางวัลนำจับหากใครที่พบผู้หญิงคนนี้ข้างนอก พร้อมจะให้เงิน 5แสนบาทเป็นของรางวัล

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ และดรีมก็ได้เปิดใจใน รายการ โหนกระแส เมื่อ วันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ที่มี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ

โดยเสือ ที่ดูจะเป็นคนที่มีความทุกข์ที่สุดในเรื่องนี้ เพราะเขาต้องพยายามสมานรอยร้าวระหว่าง แม่และแฟนสาวให้ได้

และในครั้งนี้เขาได้เปิดใจว่า

 “จริง ๆ ผมอยากให้ทุกอย่างดีขึ้นทั้งสองฝ่าย อยากให้สองฝ่ายคุยกันอย่างมีเหตุผลอย่างที่ดรีมบอก อยากให้คุยกันด้วยสติ และให้ทุกอย่างจบดีที่สุด แต่อะไรที่เกิดขึ้นก็รุนแรงจริงๆ ทางลุงป้อมกับดรีมเขาจะดำเนินการยังไงเขาก็มีสิทธิ์ ผมไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องสาธารณะใหญ่แบบนี้เลย เรื่องครอบครัวผมไม่เคยอยากให้ทุกคนมารู้เกี่ยวกับครอบครัวว่าเราใช้ชีวิตกันยังไง เรามีปัญหากันยังไง แต่ว่ามันออกมาแล้วก็ต้องเดินทางต่อไปให้ได้ครับ”

Previous articleพลอยชมพู กล่าวถึงเนื้อเพลง LOCATION
Next articleอองตวน เผยติด โควิด-19 แต่มีเชื้อในร่างกายน้อย